Bấm mí mắt bằng công nghệ mới

Có nghe bạn bè nói nhiều về phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc mặc dù vậy em vẫn băn khoăn không biết bấm mí mắt bằng công nghệ gì? Liệu có ảnh hưởng đến thị lực hay không? Mong chuyên gia thẩm mỹ jW sớm tư vấn giúp để em đi cải thiện đôi mắt một mí híp tịt của mình.

Rất vui mừng cùng với cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của Bệnh viện JW . những băn khoăn về công nghệ bấm mí mắt, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Bấm mí hàn quốc tại Bệnh viện JW là cách thức thẩm mỹ hiện đại có nguồn gốc từ xứ sở kim chi giúp phụ nử nhanh chóng sở hữu đôi mắt sáng rõ, to tròn. cách thức chính của phương pháp này là luồn chỉ xuống sát hay là xuyên qua sụn mi mắt trên để tạo thành nếp mí.

chọn lựa dịch vụ ở đây, bạn Mai Liên sẽ được thăm khám cùng với tư vấn tuyển lựa một trong hai hình thức nhấn mí Hàn Quốc cơ bản hay nhấn mí Hàn Quốc mãi mãi . các bước nhấn mí được tiến hành ngay sau đó với những thao tác luồn chỉ nhẹ nhàng và khéo léo đến từng milimet. Tiểu phẫu không bóc tách, không cắt rạch, không xâm lấn sâu đến những tổ chức da mô nên đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực, bạn nhé!

Sai khi bấm mí, Mai Liên có thể về nhà học tập, sinh hoạt thường nhật mà không tốn thời gian nghỉ ngơi, không cần ăn kiêng, không cần cắt chỉ. Đôi mắt long lanh như nước hồ thu với nếp mí rõ nét, đẹp tự nhiên sẽ dần hiện hữu giúp khuôn mặt bạn thêm hài hòa, rạng rỡ hơn.