Bấm mắt 2 mí có đau không

“Thưa chuyên gia thẩm mỹ , mắt em một mí khi cười lên là đúng một đường kẻ chỉ luôn. Vì nó mà từ nhỏ đến lớn em bị mọi người trêu chọc rất nhiều. Em đã muốn phẫu thuật Bấm mí hàn quốc hai mí ngay từ bé tuy nhiên mọi người cứ dọa là phẫu thuật sẽ đau nên em cứ chần chừ mãi. Em muốn hỏi bác sỹ là thực tiễn  Bấm mí hàn quốc 2 mí có đau không ạ?”
=======================================================================

 Bấm mí Hàn Quốc .

Cám ơn bạn đã gửi thắc mắc qua hòm mail tư vấn  của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW . Chúng tôi sẽ trả lời thắc mắc  Bấm mí hàn quốc 2 mí có đau không của bạn như sau:

Đôi mắt một mí thường nhỏ và hẹp nên thường nhật trông khá buồn bã, đến khi cười lại thành một đường kẻ chỉ. thực tế mắt một mí là đặc điểm thường thấy của phụ nữ Á Đông. mặc dù vậy tiêu chuẩn về cái đẹp lại là cặp mắt hai mí to tròn, biết nói cùng với rạng rỡ khi cười.

Phẫu thuật Bấm mí hàn quốc hai mí là tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện trong thời gian ngắn đồng thời không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Trước khi phẫu thuật, bạn sẽ được gây tê cục bộ vùng mắt nên không hề cảm thấy đau hoặc là khó chịu dù vẫn tỉnh táo. Bằng những đường cắt khéo với sự hỗ trợ của thiết bị laser tiên tiến, những bác sỹ sẽ bóc tách vùng da chùng, sụp mí, tạo nếp gấp mí mới một cách tự nhiên. Sau khi phẫu thật, đường cắt được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, hạn chế nguy cơ để lại sẹo, biến chứng.
bên cạnh đó , trước đây sau khi phẫu thuật có thể xảy ra hiện tượng sưng đau trong một vài ngày đầu. tuy nhiên với kĩ thuật hiện đại, nguy cơ này đã được giảm xuống mức tổi thiểu.

ngoài ra , quy trình phẫu thuật Bấm mí hàn quốc thẩm mỹ tại Bệnh viện JW được tiếp nhận từ bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu ở Hàn Quốc V-Plastic Surgery Group , đảm bảo sự bài bản, chuyên nghiệp. khách hàng đến với bệnh viện đã đồng thời sẽ rất hài lòng với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, không gian thoáng đãng, đẳng cấp của một một khách sạn 5 sao, cũng như đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ , chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ mắt giàu kinh nghiệm.