Bấm mí mắt bao lâu thì lành thế

Theo trào lưu Hàn Quốc, phẫu thuật bấm mí hàn quốc để có được cặp mắt hai mí long lanh, chứa chan cảm xúc cũng dần trở nên quen thuộc với người Việt. Đây chỉ là một ca tiểu phẫu nên thường được thực hiện trong thời gian ngắn đồng thời không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau phẫu thuật. Vậy ở Bệnh viện JW , bấm mí hàn quốc bao lâu thì lành?
========================================================================

 Bấm mí Hàn Quốc .

bấm mí hàn quốc ở Bệnh viện JW là một thủ thuật đơn giản, được xây dựng dựa trên cách thức chuyển giao trực tiếp từ bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc V-Plastic Surgery Group. Phẫu thuật diễn ra trong khoảng 30-45 phút. Ngay sau khi phẫu thuật, bạn có thể về nhà ngay mà không cần nghỉ lại ở Bệnh viện.

thực tiễn , bấm mí hàn quốc bao lâu thì lành phụ thuộc nhiều vào cơ địa từng người và sự chăm sóc hậu phẫu. Với phương pháp bấm mí hàn quốc tiên tiến và sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, nguy cơ biến chứng và   rủi ro đã ở mức thấp nhất. tuy nhiên , tùy vào cơ địa đồng thời sự chăm sóc hậu phẫu của từng người, mắt bạn có thể có triệu chứng sưng trong 3-5 ngày đầu. Đây là hiện tượng vô cùng thường nhật nên bạn không cần quá lo âu .

ở Bệnh viện JW , phẫu thuật được tiến hành bởi những chuyên gia thẩm mỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong phòng mổ vô trùng, khép kín, ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm, nhiễm trùng. Sau khi phẫu thuật, bạn sẽ được những chuyên gia thẩm mỹ tư vấn cách chăm sóc tại nhà để ngăn ngừa sẹo, biến chứng hoặc sưng.

Theo đó, bạn nên:
sử dụng urgo nhỏ băng lại đường phẫu thuật. Sáng ngày hôm sau gỡ bỏ băng, sử dụng gạc thấm nước muối lau sạch vết khâu rồi tra mỡ kháng sinh lên đường khâu (tránh nhiễm khuẩn). 
Tích cực chườm mát 3 – 5 lần/ngày trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật (sử dụng gạc sạch thấm nước mát trong tủ lạnh để chườm, mỗi lần khoảng 10 phút). Sang ngày thứ 3 – 5 chườm nước ấm  3 – 5 lần/ngày, 10 phút/ lần. 
Kiêng ăn một số thực phẩm như: thịt gà, rau muống, đồ nếp, trứng trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật. 
Không dụi mắt, không đeo kính áp tròng trong thời gian đầu. 
dùng thuốc theo đúng đơn kê cùng với hướng dẫn của bác sỹ .
đồng thời , trước khi phẫu thuật bạn sẽ được những bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng sức khỏe và thử độ nhạy cảm với thuốc. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tiến hành phẫu thuật bấm mí hàn quốc tại Bệnh viện JW . Sau một tháng, bạn cần đi tái khám. Đó cũng là lúc mắt bạn đã hoàn toàn bình phục cùng với trở nên đẹp, long lanh hơn.