Bấm mí cho nam giới

Theo ông bà ta, người sở hữu cặp mắt một mí thường có những tính xấu khó bỏ. Đặc biệt là đàn ông có mắt một mí sẽ tạo nên ấn tượng không tốt đối với nữ giới cùng với đối tác công việc.Trong xã hội hiện đại, nhu cầu thẩm mỹ để có vẻ ngoài tích cực hơn của phái nam cũng ngày một tăng. Đó cũng là lý do cho sự xuất hiện ngày càng nhiều của các trung tâm thẩm mỹ cung cấp dịch vụ bấm mí Hàn Quốc cho nam. Trong đó, Bệnh viện JW là một trong các địa chỉ uy tín cùng với đảm bảo chất lượng nhất hiện nay.
======================================================================

 Bấm mí Hàn Quốc .
bấm mí Hàn Quốc là dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mắt có xuất xứ từ Hàn Quốc. kỹ thuật này giúp loại bỏ các lớp da thừa, da chùng, bọng mắt. đồng thời , nó còn tạo nếp gấp mí rõ ràng, cho đôi mắt hai mí sắc đẹp nét, nhanh nhạy hơn.

thực tiễn , cách thức này có thể ứng dụng cho cả nam cùng với nữ từ trên 18 tuổi. Với điều kiện là người tiến hành không mắc những bệnh về tâm lý, tiểu đường, áp huyết , tim mạch..đồng thời thỏa mãn yêu cầu về sức khỏe sau khi thăm khám trực tiếp ở Bệnh viện JW .

Cũng giống như phẫu thuật cho nữ, cắt mí cho nam tại Bệnh viện JW được tiến hành theo quy trình chuyên nghiệp, bài bản do chuyển giao từ bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc V-Plastic Surgery Group. Đây là tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện trong khoảng 45-60 phút.
Khách hàng sẽ được kiểm tra tình trạng da thừa, bọng mỡ hiện ở cùng với đo vẽ để đảm bảo đường nét phẫu thuật rõ nét, chính xác nhất. Sau khi gây vô cảm tạm thời vùng phẫu thuật, chuyên gia thẩm mỹ sẽ sử dụng tia laser cắt bỏ để hạn chế tổn thương đồng thời không gây cảm giác đau. Bằng thao tác khéo , đường cắt được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ theo đường mí mới cho đôi mắt to, hai mí thanh mảnh, tăng thêm sự lịch lãm, nam tính cho “cánh mày râu”.

Phẫu thuật còn được tiến hành trong phòng mổ vô trùng tuyệt đối, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng không ao ước . Sau khi tiến hành , bạn có thể về nhà để nghỉ ngơi mà không cần nghỉ lại tại bệnh viện. Trong vòng 1 tháng tới, JW khuyên bạn không nên ăn các thực phẩm từ đồ nếp, rau muống, thịt bò để hạn chế nguy cơ để lại sẹo phẫu thuật.