bấm mí mắt bao lâu hết sưng thế

Tôi nghe nói sau khi bấm mí hàn quốc có thể bị sưng trong một thời gian. Không biết tình trạng này có thường xuyên xảy ra không? Nếu có thì bấm mí hàn quốc bao lâu hết sưng thưa bác sĩ 
=======================================================================



 Hà Nội bấm mí ở bệnh viện nào uy tín nhất .
 Bấm mí an toàn  .
 Bấm mí Hàn Quốc an toàn tại trung tâm thẩm mỹ .
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi qua hòm mail tư vấn  của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW . Chúng tôi sẽ đáp câu hỏi  bấm mí hàn quốc bao lâu hết sưng của bạn như sau:

bấm mí hàn quốc là tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản, dễ tiến hành mặc dù vậy lại tác động trực tiếp vào vùng mắt nên có thể gặp phải tình trạng sưng tím trong vài ngày đầu. Đây là hiện tượng thường nhật thế nhưng sưng ít hay nhiều, bấm mí hàn quốc sau bao lâu hết sưng còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Để ngăn ngừa tình trạng này và đẩy nhanh quá trình hồi phục , bạn có thể thực hiện theo những lưu ý dưới đây của các bác sỹ Bệnh viện JW :

 Bấm mí Hàn Quốc .
 Sau khi bấm mí hàn quốc, sử dụng urgo nhỏ băng lại đường phẫu thuật. Sáng ngày hôm sau gỡ bỏ băng, dùng gạc thấm nước muối lau sạch vết khâu rồi tra mỡ kháng sinh lên đường khâu (tránh nhiễm khuẩn). 
Tích cực chườm mát 3 – 5 lần/ngày trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật (sử dụng gạc sạch thấm nước mát trong tủ lạnh để chườm, mỗi lần khoảng 10 phút). Sang ngày thứ 3 – 5 chườm nước ấm  3 – 5 lần/ngày, 10 phút/ lần. 
Kiêng ăn một số thực phẩm như: thịt gà, rau muống, đồ nếp trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật. 
Không dụi mắt, không đeo kính áp tròng trong thời gian đầu. 
sử dụng thuốc theo đúng đơn kê cùng với hướng dẫn của chuyên gia thẩm mỹ . 
Cắt chỉ sau 5 ngày phẫu thuật. Sau cắt chỉ, rửa mặt nhẹ nhàng để quá trình liền vết khâu được tốt đồng thời nhanh chóng. 
Tái khám sau 1 tháng kể từ ngày phẫu thuật.
bên cạnh đó , phẫu thuật bấm mí hàn quốc tại Bệnh viện JW  được tiến hành bởi các những bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, sẽ hạn chế sai sót không ước ao . Hệ thống phòng mổ vô trùng tuyệt đối sẽ ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm, nhiễm trùng.