Bấm mí mắt chảy xệ

“Có lẽ vì không quan tâm nhiều đến vùng mắt mà mới hơn 30 tuổi, mí mắt của tôi đã chùng xuống rất nhiều, kéo theo đó là sự tinh thông tỏ của mắt cũng giảm. Bạn bè khuyên tôi nên đến JW để xin tư vấn. Không biết Bệnh viện JW có phương pháp  bấm mí hàn quốc chảy xệ không? Nếu có thì chi phí là bao nhiêu thưa bác sỹ ”
======================================================================


 Bấm mí Hàn Quốc .
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn qua hệ thống tư vấn trực tuyến trên trang  Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ phẫu thuật bấm mí hàn quốc của Bệnh viện JW . Chúng tôi sẽ trả lời thắc mắc về dịch vụ bấm mí hàn quốc chảy xệ của bạn như sau:

Sau 30 tuổi, bạn sẽ bước vào độ tuổi lão hóa với biểu hiện rõ ràng nhất tại vùng mắt. Tình trạng da thừa, da chùng sụp xuống mắt kéo theo việc giảm độ tinh thông đạt của mắt là hiện tượng rất thường gặp. Thấu hiểu được điều này, JW đã xây dựng dịch vụ bấm mí hàn quốc hiện đại, khắc phục tình trạng mí mắt chảy xệ hiệu quả .


Phẫu thuật bấm mí hàn quốc chảy xệ tại JW có mức giá 6-8 triệu đồng. giá cả cụ thể sẽ được xác định sau khi các bác sỹ thăm khám, xác định tình trạng da thừa, chảy xệ của bạn. đồng thời , trước khi phẫu thuật, bạn sẽ được đo vẽ thẩm mỹ để tạo đường mí định hướng sao cho hài hòa với cả gương mặt.

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, những lớp da thừa, chảy xệ sẽ được cắt bỏ bằng tia laser. và các thao tác khéo léo , bác sỹ sẽ rạch một đường nhỏ, bóc tách lớp da chùng đồng thời nâng cơ mi nhẹ nhàng lên trên. Nhờ đó, tình trạng mí mắt chảy xệ sẽ được khắc phục hoàn toàn, tìm lại được vẻ đẹp trẻ trung và sự tinh anh vốn có.



Phẫu thuật được tiến hành bởi những bác sỹ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm theo các bước chuyển giao từ bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu ở Hàn Quốc V-Plastic Surgery Group, bảo đảm sự bài bản đồng thời chuyên nghiệp, không đau,  không để lại sẹo. Không gian sang trọng, đẳng cấp với hệ thống phòng mổ vô trùng tuyệt đối sẽ đem đến sự hài lòng, thoải mái nhất.