Bấm mí giá bao nhiêu

Chào BS , xin hỏi tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , bấm mí giá bao nhiêu? Tôi muốn chuyển mắt một mí thành hai mí , không biết thủ pháp này có cho Cuối cùng vĩnh viễn không? Sử dụng dịch vụ này tại đây , tôi sẽ được bảo đảm chất lượng trong bao lâu? Mong BS tư vấn.Thanh Huyền ( Đại Cồ Việt , Hà Nội ) 
========================================================================


Chị Thanh Huyền thân mến , cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi bấm mí giá bao nhiêu của bạn như sau: 

ngày nay , Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW đang vận dụng 2 thủ pháp bấm mí tạm thời ( 2 – 3 năm ) và bấm mí vĩnh viễn. Bấm mí mắt vĩnh viễn có chi phí là 8 triệu. Thủ pháp này sử dụng kỹ thuật luồn chỉ xoi qua sụn mi rồi khăng khăng vững chắc với lớp da mi. Liên kết từ cơ nâng mi đến da mí mắt sẽ tạo nếp mí sâu , rõ và cho Cuối cùng trọn đời chỉ sau 1 lần bấm mí duy nhất. 

 Bấm mí Hàn Quốc .

Với thủ pháp này , bạn tuyệt đối khắc phục được các tình trạng sau: mắt một mí , mí lẩn , mí lót , hai mí không đều nhau ( mắt không có da chùng , da thừa và chưa có bọng mỡ ). Theo đó , nếp mí đẹp thiên nhiên , cho đôi mắt to tròn , gợi cảm. Bấm mí tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , khách hàng được BS chuyên môn thăm khám cẩn thận , loại trừ các trường hợp không đủ điều kiện sử dụng dịch vụ. Bệnh viện có phòng mổ vô khuẩn hiện đại cùng trang thiết bị tối tân. Khách hàng được đảm bảo an toàn , chất lượng trong thời gian lâu dài nhất. 
Bấm mí giá bao nhiêu là câu hỏi của không ít chị em đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ này. Thấu hiểu tâm lý của khách hàng , Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW luôn vận dụng mức giá cạnh tranh , nhiều biệt đãi. Trong tháng 11 , Bệnh viện đang tổ chức Các quy định khuyến mãi đặc biệt. Đây là cơ hội làm đẹp không thể bỏ lỡ của nhiều khách hàng. Mời bạn liên hệ qua hotline để được tư vấn miễn phí về các dịch vụ và voucher khuyến mại.