Bấm mí vĩnh viễn

Chào BS , mắt em có mí lẩn , không có da chùng , da thừa và chưa có bọng mỡ. Như vậy , em có thể bấm mí được không? Xin BS tư vấn về thủ pháp bấm mí vĩnh viễn? Với tiểu phẫu này , em có phải phục dược hay ăn kiêng gì không? Thương Huyền ( Giang Văn Minh , Hà Nội ) 
========================================================================


Bạn Thương Huyền thân mến , cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục của Bệnh viện JW. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi về bấm mí mắt của bạn như sau: 
Bấm mí mắt vĩnh viễn được vận dụng cho các trường hợp sau : 

Mí lẩn , mí lót , mắt 1 mí , mắt không có da chùng , da thừa và chưa có bọng mỡ. Để thực hiện thủ pháp này , bạn cần có sức khỏe tốt. Theo đó , các BS Bệnh viện JW sẽ tiến hành một số thao tác thẩm tra y tế như: thử máu , thử đặc tính thuốc… loại trừ các Sự tình về tim mạch , huyết áp , tiểu đường… nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng. 
Về thủ pháp bấm mí vĩnh viễn: 

BS dùng kỹ thuật luồn chỉ sinh vật học qua sụn mi mắt trên. Chỉ được nhất định vững chắc với lớp da mi để tạo liên kết từ cơ nâng mi đến da mí mắt , tạo nếp mí sâu rõ , 2 mí mắt đều nhau. Đây là thủ pháp thẩm mỹ an toàn , được Bệnh viện JW tiếp thu chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc , mang lại vẻ đẹp trẻ trung , rạng ngời cho đôi mắt. Tại đây , các BS có Thấp chuyên môn , đa phần được đào tạo bài bản và tu nghiệp ở nước , đảm bảo tạo nếp mí thiên nhiên , ổn định và lâu dài. 

Với bấm mí vĩnh viễn , bạn chóng vánh có được mắt hai mí đẹp gợi cảm mà không thèm giải phẫu , không phải cắt chỉ , không phải ăn kiêng. Để nếp mí đẹp an toàn , không để lại sẹo xấu hay nhiễm trùng , khách hàng cần để ý vệ sinh đúng cách ( dùng gạc thấm nước muối sinh lý mát lau lên vị trí bấm mí và tra mỡ kháng sinh ) và phục dược theo chỉ định của BS để có được Cuối cùng cao nhất. Với mọi thắc mắc để được tương trợ giải đáp.