Bấm mí đôi

Bấm mí hàn quốc đôi (Asian double eyeslid surgery) là phẫu thuật có nguồn gốc từ Hàn Quốc và đang dần phổ biến trên toàn thế giới. Việt Nam cũng không nằm ngoài phạm vi phủ sóng của nó khi ngày càng nhiều khách hàng tìm đến Bệnh viện JW để phẫu thuật bấm mí hàn quốc mắt với mong muốn có được cặp mắt hai mí to tròn, quyến rũ.
=======================================================================


 Bấm mí Hàn Quốc .
Trên thực tế, chỉ có 50% dân số châu Á sở hữu đôi mắt hai mí to tròn bẩm sinh. Ở Việt nam, tỉ lệ này chỉ chiếm 30%. Với những người còn lại, muốn có được đôi mắt theo tiêu chuẩn của vẻ đẹp, họ chỉ có thể nhờ đến các phương pháp phẫu thuật bởi mắt là khu vực rất khó định hình bằng những cách thông thường.
Phẫu thuật bấm mí hàn quốc đôi còn được biết đến là phương pháp phẫu thuật bấm mí hàn quốc mắt Hàn Quốc, sẽ giúp tạo nếp gấp hai mí cho những người có mắt một mí, sụp mí hay bị da thừa, da chùng che lấp một phần mí. Phương pháp phẫu thuật bấm mí hàn quốc mắt của Bệnh viện JW được chuyển giao từ bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc V-Plastic Surgery Group và do các bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm của JW trực tiếp tiến hành.
Bằng việc sử dụng kỹ thuật laser tiên tiến, phẫu thuật sẽ nhẹ nhàng loại bỏ da thừa, da chùng, xóa bỏ tình trạng sụp mí. Cùng với đó, bác sĩ sẽ khâu lại đường cắt bằng chỉ thẩm mỹ theo đường mí mới đã được đo vẽ tạo hình trước đó. Nhờ vậy, sau khi hồi phục, khách hàng sẽ có nếp gấp hai mí mới rõ ràng, sắc sảo trông thấy, cho bạn sự tự tin, ánh nhìn quyến rũ hơn.

Đây chỉ là một tiểu phẫu thẩm mỹ nên chỉ cần thực hiện trong khoảng 45-60 phút. Sau phẫu thuật, mắt có thể sưng tím trong vài ngày đầu. Đây là hiện tượng bình thường tuy nhiên sưng ít hay nhiều phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Để giảm bớt tình trạng này và đẩy nhanh sự phục hồi, bạn có thể chườm mắt 3-5 lần/ngày trong vòng 2 -3 ngày đầu  và kiêng ăn thịt gà, thịt bò, rau muống, đồ nếp để tránh để lại sẹo. Những lưu ý này sẽ được các bác sĩ Bệnh viện JW tư vấn cẩn thận cả trước và sau phẫu thuật. Đồng thời, bạn nên sử dụng thuốc theo đơn được kê riêng bởi các bác sĩ phụ trách. Sau 5 ngày, bạn sẽ cần quay lại Bệnh viện để cắt chỉ. Sau 1 tháng, vết cắt phẫu thuật sẽ hồi phục hoàn toàn.