Bấm mí mắt dưới có đau không

“Do đề nghị công việc nên tôi thường phải thức khuya để hoàn tất đề án nên mắt tôi rất hay có bọng mắt ở mí dưới. Ngày trước nó chỉ Lộ rõ ra tạm 2 , 3 ngày là khỏi nhưng không hiểu sao gần đây lại trở thành rất trầm trọng , càng ngày càng to và không có ám hiệu biến mất. Tôi muốn mau chóng cắt bỏ nó nhưng lại rất sợ giải phẫu. BS có khả năng cho tôi biết bấm mí hàn quốc dưới có đau không?” 

 Bấm mí Hàn Quốc .
cám ơn bạn đã gửi câu hỏi qua hòm mail tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế bấm mí hàn quốc. Chúng tôi sẽ đáp lại câu hỏi bấm mí hàn quốc dưới có đau không của bạn như sau: 
bấm mí hàn quốc có được lâu
Bọng mắt ở mí mắt dưới là cảnh tượng rất thường gặp khi bạn bước vào độ tuổi lão hóa hay trong trường hợp của bạn là thức khuya trong thời gian dài , làm đảo lộn sự vận hành của “đồng hồ sinh học” trong cơ thể. 
Khi đến Bệnh viện bấm mí hàn quốc , bạn sẽ được các BS thăm khám tình trạng bọng mắt ở mí dưới và chính xác lượng cắt bỏ phù hợp. Sau khi thẩm tra bạn đủ điều kiện sức khỏe để tiến hành giải phẫu , BS sẽ gây tê cục bộ vùng mắt nên bạn sẽ không hề cảm thấy đau hay cấm cẳn trong lúc thực hiện. 
Ai đã bấm mí hàn quốc hỏng chưa
BS sẽ dùng tia laser hiện đại phối hợp cùng các thao tác khéo để bóc tách túi mỡ ở mi dưới , nhẹ nhàng loại bỏ ra khỏi vùng mắt. Bọng mắt ở mí dưới biến mất sẽ làm cho mắt to ra một cách thiên nhiên mà không cần giải phẫu cầu kì. 
Đường cắt sau đó sẽ được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ sẽ giữ lại việc gây đau , để lại sẹo hay ảnh hưởng đến hệ thống dây tâm thần quanh mí mắt. Bên cạnh đó , khách hàng đến với bệnh viện chắc chắn sẽ rất ưng với chất lượng lao vụ chuyên nghiệp , không gian khoáng đãng , đẳng cấp của một một khách sạn 5 sao , cũng như hàng ngũ BS , chuyên gia giải phẫu thẩm mỹ mắt giàu kinh nghiệm. 
phương pháp bấm mí hàn quốc