Cắt mí mắt không đều

“Mắt tôi 1 mí vốn đã nhỏ, lại thêm bị sụp mí một bên khiến cho 2 mắt có nếp mí to nhỏ khác nhau nhìn rất mất cân đối. Tôi rất muốn sửa được nét xấu này nên muốn hỏi những chuyên gia thẩm mỹ rằng dịch vụ cắt mí ở Bệnh viện JW hiện nay có thể cắt mí mắt không đều không?
Nguyên Thủy thân mến,
Chúng tôi đã nhận được thắc mắc của bạn qua hòm mail. Cảm ơn cô đã quan tâm đến dịch vụ cắt mí thẩm mỹ của Bệnh viện JW. Chúng tôi sẽ đáp câu hỏi của bạn về phẫu thuật cắt mí mắt không đều như sau:
Sụp mí bẩm sinh là hiện tượng rất thường gặp khi nói đến các vấn đề thẩm mỹ mắt. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra sụp mí nhưng đều dẫn đến hậu quả là khiến cho hai mắt to nhỏ, không đều đồng thời mất cân xứng, thậm chí là ảnh hưởng rõ rệt đến thị lực. Khi tuổi càng lớn, da chùng xuống nhiều hơn khiến cho hiện tượng sụp mí cũng nặng hơn.
Với tình trạng mí mắt hai bên không đều, phẫu thuật cắt mí mắt trên tại Bệnh viện JW có thể giúp bạn thoát khỏi tình trạng này.
Trước khi thực hiện , bác sĩ sẽ đo vẽ, đánh dấu vùng da thừa trên mí sụp để tạo đường định hình. phối hợp với việc dùng tia Laser hiện đại, bác sỹ sẽ khéo léo cắt bỏ lớp da thừa, da chúng trên mí mắt. song song , bác sỹ sẽ tạo một đường nhấn mí mắt mới, làm thành mí mắt thứ hai cho mắt to cùng với đẹp hơn trông thấy. Hai mắt với mí không đều nhau của bạn sẽ được khắc phục đồng thời , tạo nên sự cân xứng, hài hòa trên gương mặt.
Phẫu thuật cắt mí mắt không đều ở Bệnh viện JW được thực hiện trong thời gian ngắn. các bước thực hiện đạt chuẩn, theo cách thức được chuyển giao cùng với tiếp nhận trực tiếp từ đối tác Hàn Quốc sẽ bảo đảm an toàn và chất lượng dịch vụ. ngoài ra , đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ tay nghề cao, được đào tạo bài bản cùng với có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp tiến hành sẽ hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn không ước ao .