Cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu vậy

Tôi được biết Bệnh viện Thu Cúc có phương pháp cắt mắt hai mí rất đẹp và có hiệu quả kéo dài vĩnh viễn. Bác sĩ có thể cho tôi biết dịch vụ cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu không? 

Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn qua hệ thống tương tác trực tuyến của . Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ cắt mắt 2 mí thẩm mỹ của Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi se trả lời câu hỏi dịch vụ cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu của bạn như sau:
Dịch vụ cắt mắt hai mí của Bệnh viện Thu Cúc được nghiên cứu và xây dựng với mong muốn mang đến cơ hội sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, long lanh một cách nhanh gọn và chi phí phù hợp hơn với chị em phụ nữ Việt. Một ca phẫu thuật cắt mắt 2 mí tại Thu Cúc hiện nay có giá 6-8 triệu đồng.
Tại Bệnh viện Thu Cúc, phẫu thuật cắt mí mắt được thực hiện theo kỹ thuật được chuyển giao trực tiếp từ Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc V-Plastic Surgery Group. Dưới bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của các bác sĩ, đường khâu bằng chỉ thẩm mỹ sẽ không gây đau, để lại sẹo hay ảnh  hưởng đến hệ thống dây thần kinh quanh mí mắt. Mí mắt sau sự thay đổi sẽ to, rõ ràng và vô cùng tự nhiên, làm bừng sáng gương mặt. Bên cạnh đó, khách hàng đến với bệnh viện đã và sẽ rất hài lòng với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, không gian thoáng đãng, đẳng cấp của một một khách sạn 5 sao, cũng như đội ngũ bác sĩ, chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ mắt giàu kinh nghiệm.