Cắt mí mắt Hàn Quốc có hiệu quả không thế

“Thưa bác sĩ. Mắt em một bên hai mí, một bên mí sụp xuống nhìn rất mất cân đối. Bác sĩ có thể cho em biết phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc có hiệu quả không với trường hợp như mắt của em hiện tại? Phẫu thuật có thể đảm bảo làm cho hai mắt của em to bằng nhau không? 
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn qua hệ thống tương tác trực tuyến của . Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc của Bệnh viện JW. Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi cắt mí mắt Hàn Quốc có hiệu quả không của bạn như sau:
Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ được xây dựng nhằm xóa bỏ tình trạng da chùng, da thừa, bọng mắt làm sụp mí và cải thiện mắt hai mí  bẩm sinh. Do vậy, dịch vụ này là sự lựa chọn đúng đắn cho tình trạng của bạn hiện nay.

Thêm vào đó, tại Bệnh viện Thu Cúc, trước khi thực hiện phẫu thuật, bác sĩ phụ trách sẽ đo để xác định tình trạng sụp mí, sự mất cân bằng giữa hai mắt của bạn để vẽ thẩm mỹ đường mí mới, đảm bảo cho hai mắt đều được tạo thành hai mí đẹp và có độ lớn cân bằng. Nói cách khác, bạn có thể yên tâm rằng phương pháp này không chỉ cải thiện tình trạng của bạn hiện tại mà còn mang đến cho bạn đôi mắt hai mí to tròn một cách tự nhiên, hoàn hảo nhất.