Phẫu thuật cắt mắt to

Bạn luôn mong muốn được sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, long lanh như các ngôi sao Hàn Quốc. Phẫu thuật cắt mắt to bằng phương pháp cắt mí Hàn Quốc tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ giúp bạn hiện thực hóa mong ước này.

Tình trạng mắt một mí bẩm sinh, mắt bị sụp mí, hay da thừa, da chùng nhiều sẽ che khuất một phần mắt, tạo cảm giác mắt bé hơn so với thực tế. Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc của Bệnh viện Thu Cúc sẽ khắc phục những khuyết điểm này, mang lại cho bạn đôi mắt to, hai mí rõ ràng như mong muốn.
Phẫu thuật cắt mắt to bằng phương pháp cắt mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc được tiếp nhận trực tiếp từ công nghệ cắt mí của bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc V-Plastic Surgery Group. Theo đó, khách hàng đến với Bệnh viện sẽ được thăm khám sức khỏe và đo vẽ để định hình đường mí mới. Bằng những thao tác phẫu thuật nhẹ nhàng, khéo léo, các bác sĩ sẽ loại bỏ da thừa, da chùng, nâng cơ mí mắt lên và rạch một đường nhỏ sát mi để tạo đường mí mới. Đường mí này được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ sẽ hạn chế nguy cơ để lại sẹo sau phẫu thuật.
Quy trình phẫu thuật cắt mắt to bài bản và chuyên nghiệp tại Bệnh viện Thu Cúc được thực hiện bởi các bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Nhờ đó, phẫu thuật sẽ diễn ra một cách an toàn, không làm tổn thương giác mạc, hạn chế xâm lấn xuống mức tối thiểu. Đây là một tiểu phẫu đơn giản nên thời gian thực hiện ngắn và không cần nghỉ ngơi sau phẫu thuật quá dài. Sau khi kết thúc phẫu thuật, bạn sẽ có được cặp mắt to với hai mí rõ ràng, không còn tình trạng sụp mí, da chùng, da thừa xấu xí.
Bên cạnh đó, quá trình thay đổi được thực hiện trong không gian sang trọng, đẳng cấp của mô hình bệnh viện – khách sạn tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Hà Nội, góp phần đem lại sự thoải mái, thư giãn hoàn toàn cho khách hàng.