Tạo bầu mắt dễ thương có đau không

bác sĩ ơi! Tạo bầu mắt dễ thương có đau không ạ? Em rất muốn có đôi mắt duyên dáng như diễn viên Kim Tae Hee nên đang định đi thẩm mỹ. một thể đây xin bác sĩ cung cấp cho em thêm thông tin về chất liệu độn được sử dụng để em thêm an tâm.
Hòm thư tư vấn trực tuyến của Bệnh viện JW rất vui khi nhận được thắc mắc của bạn. Chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi : tạo bầu mắt dễ thương có đau không đồng thời chất liệu độn được dùng tạo bầu mắt như thế nào như sau:
Tạo bầu mắt dễ thương là xu hướng thẩm mỹ đang được ưa chuộng hiện nay. Đây là tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng, hạn chế xâm lấn đến các tổ chức da mô nên không ảnh hưởng đến thị lực của phái đẹp .
Khách hàng chọn lọc làm đẹp ở Bệnh viện JW sẽ được thăm khám, kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng trước khi thực hiện phẫu thuật. Toàn bộ quy trình làm đẹp được gây tê cục bộ và tiến hành nhẹ nhàng bởi đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn nên bạn Kim Nhung sẽ hoàn toàn không cảm thấy đau rát, khó chịu.
Sau khi đo vẽ, tính toán tỉ lệ bầu mắt cân xứng với khuôn mặt, bác sĩ sẽ rạch 1 đường nhỏ dưới mí mắt, đưa chất liệu độn Megaderm vào để tạo bầu mắt trẻ trung, giúp đôi mắt luôn tươi tắn như đang cười. Megaderm là chất liệu có độ thân thiện cao, được JW nhập khẩu chính hãng nên đảm bảo an toàn, không ngót, duy trì kết quả ổn định bền lâu.