Cắt mí mắt kiêng gì

Thưa chuyên gia thẩm mỹ , em đã lên lịch phẫu thuật cắt mí mắt ở Bệnh viện JW vào 2 tuần nữa. Em nghe nói sau khi phẫu thuật cắt mí cần kiêng một số thứ để tránh ảnh hưởng đến hiệu quả . bác sĩ có thể cho em biết cụ thể cắt mí mắt kiêng gì được không?”
Chúng tôi đã nhận được thắc mắc của bạn qua hệ thống tương tác trực tuyến của. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ cắt mí mắt của Bệnh viện JW. Chúng tôi sẽ đáp thắc mắc sau khi cắt mí mắt kiêng gì của bạn như sau:
Cắt mí là một tiễu phẫu thẩm mỹ nên không cần thời gian nghỉ ngơi quá lâu. thế nhưng để bảo đảm lưu giữ được kết quả phẫu thuật trong thời gian dài, song song ngăn chặn nguy cơ hình thành sẹo và biến chứng sau phẫu thuật, bạn sẽ cần kiêng một số thứ sau:
Kiêng ăn một số thực phẩm như: thịt gà, rau muống, đồ nếp trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật.
Không dụi mắt, không đeo kính áp tròng trong thời gian đầu.
sử dụng thuốc theo đúng đơn kê cùng với hướng dẫn của bác sĩ .
ngoài ra , sau khi cắt mí mắt bạn cũng cần để ý :
Sau khi cắt mí mắt, sử dụng urgo nhỏ băng lại đường phẫu thuật. Sáng ngày hôm sau gỡ bỏ băng, dùng gạc thấm nước muối lau sạch vết khâu rồi tra mỡ kháng sinh lên đường khâu (tránh nhiễm khuẩn).
Tích cực chườm mát 3 – 5 lần/ngày trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật (sử dụng gạc sạch thấm nước mát trong tủ lạnh để chườm, mỗi lần khoảng 10 phút). Sang ngày thứ 3 – 5 chườm nước ấm  3 – 5 lần/ngày, 10 phút/ lần.
Cắt chỉ sau 5 ngày phẫu thuật. Sau cắt chỉ, rửa mặt nhẹ nhàng để quá trình liền vết khâu được tốt cùng với nhanh chóng.
Tái khám sau 1 tháng kể từ ngày phẫu thuật.
Nếu tiến hành phẫu thuật tại Bệnh viện JW, bạn sẽ được các bác sĩ và y tá tư vấn, dặn dò cẩn thận về những lưu ý cần tuân thủ này. ngoài ra , phẫu thuật do các chuyên gia thẩm mỹ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện sẽ hạn chế sơ sót , viêm nhiễm không đáng có.
Đến với Bệnh viện JW, bạn còn được tận hưởng không gian sang trọng, đẳng cấp của Bệnh viện theo mô hình khách sạn 5 sao cao cấp đồng thời sự phục vụ chu đáo, tận tình của các nhân viên.