Chi phí cắt mắt 2 mí JW

Xin hỏi bác sĩ : giá cả cắt mắt 2 mí JW là bao nhiêu? Mắt tôi bị sụp mí đã lâu nên sang tháng định đi phẫu thuật để cải thiện tình trạng này. nhân thể đây xin bác sỹ tư vấn cho tôi biết thời gian hồi phục sau khi cắt mí để tôi thu xếp công việc.
Chuyên mục tư vấn của Bệnh viện JW rất vui khi nhận được câu hỏi của chị. những vấn đề chị thắc mắc về giá cả cắt mắt 2 mí JW đồng thời thời gian bình phục sau phẫu thuật, chúng tôi xin được đáp như sau:
Mắt sụp mí, nhiều da chùng già nua là một trong những dấu hiệu lão hóa dễ dàng nhận thấy khi phái đẹp đàn bà dần bước vào tuổi trung niên. Để khắc phục tình trạng này, phái nữ có thể đăng kỹ dịch vụ cắt mắt 2 mí an toàn ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW với giá cả chỉ từ: 6 triệu đồng.
Dựa trên hiện trạng sụp mí mắt của chị sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ cung mí hài hòa với mọi đường nét trên khuôn mặt cùng với nhẹ nhàng loại bỏ các dấu hiệu lão hóa vùng mí mắt. Điểm phẫu thuật được khâu kín bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng giúp tạo đường mí mới trẻ trung, cân đối tự nhiên cùng với không lộ sẹo.
Thời gian phục hồi sau khi phẫu thuật cắt mắt 2 mí là 7-10 ngày tùy cơ địa. Đội ngũ điều dưỡng viên JW sẽ chỉ dẫn chị kỹ lưỡng cách chăm sóc trong các ngày này để đôi mắt sau phẫu thuật trở nên to tròn tự nhiên, đẹp rạng rỡ như tuổi thanh xuân