Trường hợp nào nên cắt mí mắt JW

“Chào bác sĩ. Mắt em bên to bên nhỏ nhìn rất mất cân đối. Nhiều lúc thấy người khác mắt hai mí vừa to vừa đẹp khiến em vừa buồn vừa ghen tị. Em có nghe nói đến dịch vụ cắt mí mắt của Bệnh viện Thu Cúc có thể tạo mắt hai mí rất đẹp. Em rất muốn đến Bệnh viện phẫu thuật nhưng còn lo dịch vụ này không áp dụng cho tình trạng mắt to nhỏ không đều hiện nay của em. Bác sĩ có thể cho em biết trường hợp nào nên cắt mí mắt?”
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn qua hòm mail tư vấn tuvan@thucuchospital.vn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ cắt mí mắt của Bệnh viện Thu Cúc. Bác sĩ sẽ trả lời câu hỏi trường hợp nào nên cắt mí mắt của bạn như sau:
Do nhiều nguyên nhân khác nhau mà nhiều người từ khi sinh ra đã gặp phải tình trạng hai mắt không đều nhau. Dù điều này không làm giảm thị lực hay ảnh hưởng đến khả năng nhìn nhưng nó tác động rất lớn đến thẩm mỹ và sự hài hòa trên khuôn mặt con người. Rất nhiều người cũng gặp phải tình trạng này giống như bạn đã tìm đến dịch vụ phẫu thuật cắt mí mắt của Bệnh viện Thu Cúc và đạt được kết quả như ý.
Phẫu thuật cắt mí mắt để tạo mắt hai mí là một tiểu phẫu nhỏ, phù hợp với rất nhiều đối tượng. Những khách hàng tìm đến dịch vụ này tại  Bệnh viện Thu Cúc thường sẽ nằm trong các trường hợp:
  • Khách hàng có mắt một mí, mí lót mong muốn chuyển sang mắt hai mí tự nhiên.
  • Khách hàng bị sụp mí do bẩm sinh hoặc bệnh lý.
  • Mí mắt có nhiều da chùng, da thừa và bọng mỡ.
  • Mí mắt không có bọng mỡ song có nhiều da chùng, thừa tạo thành nếp nhăn ở mí mắt.
Phương pháp này có thể áp dụng cho cả nam và nữ nhưng yêu cầu tiên quyết là phải trên 18 tuổi.
Bệnh viện Thu Cúc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên tại Hà Nội tiếp nhận kỹ thuật cắt mí mắt từ Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc V-Plastic Surgery Group.Tại Bệnh viện, khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám và đo vẽ để tạo đường viền mí định hướng, sao cho cân bằng giữa hai mắt, khắc phục tình trạng hai mắt không đều của bạn hiện nay. Thêm vào đó, các bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm của Bệnh viện sẽ trực tiếp thực hiện, giảm thiểu đến mức thấp nhất khả năng sai sót hay biến chứng sau phẫu thuật. Kết quả là bạn đã có được đôi mắt hai mí to tròn, long lanh theo đúng mong ước của mình.