Cắt mí mắt sưng trong bao lâu

“Thưa bác sỹ . Tôi rất muốn tiến hành phẫu thuật cắt mí để có được đôi mắt hai mí to đồng thời đẹp  hơn.  nhưng tôi nghe nói sau khi phẫu thuật cắt mí có thể bị sưng mắt. bác sỹ có thể cho tôi biết điều này có ảnh hưởng gì đến mắt không cùng với bình thường  cắt mí mắt sưng trong bao lâu được không?
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn qua hệ thống tương tác trực tuyến của. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ cắt mí của Bệnh viện JW. bác sỹ của Bệnh viện sẽ trả lời câu hỏi  cắt mí mắt sưng trong bao lâu của bạn như sau:
Cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản, được tiến hành trong thời gian ngắn cùng với hoàn toàn không nguy hiểm đến mắt. nhưng , tùy vào cơ địa của từng người, sau khi phẫu thuật sẽ có thể xảy ra hiện tượng sưng mắt. Đây là hiện tượng hết sức bình thường cùng với chỉ xảy ra trong một vài ngày đầu. Nó không hề ảnh hưởng gì đến hệ thống dây thần kinh cùng với sự tinh anh của mắt nên bạn không cần lo lắng khi tiến hành phẫu thuật.
ngoài ra , nếu bạn chọn lọc phẫu thuật cắt mí mắt tại Bệnh viện JW, bạn sẽ được những y tá, điều dưỡng viên chăm sóc hậu phẫu cẩn thận, chu đáo, giúp giảm thiểu nguy cơ mắt chứng này. các bác sĩ cũng sẽ dặn dò việc tự chăm sóc ở nhà của bạn để có được hiệu quả phẫu thuật tốt nhất. Trong đó, bạn sẽ cần để ý :
Tích cực chườm mát 3 – 5 lần/ngày trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật (sử dụng gạc sạch thấm nước mát trong tủ lạnh để chườm, mỗi lần khoảng 10 phút). Sang ngày thứ 3 – 5 chườm nước ấm  3 – 5 lần/ngày, 10 phút/ lần.
Kiêng ăn một số thực phẩm như: thịt gà, rau muống, đồ nếp trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật.
Không dụi mắt, không đeo kính áp tròng trong thời gian đầu.
dùng thuốc theo đúng đơn kê đồng thời chỉ dẫn của bác sỹ .
tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW, phẫu thuật cắt mí mắt được tiến hành bằng phương pháp Laser với hệ thống máy hiện đại đồng thời kỹ thuật được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, giúp hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da trong quá trình phẫu thuật. Dưới bàn tay khéo léo , tỉ mỉ của các bác sĩ , đường khâu bằng chỉ thẩm mỹ sẽ không gây đau, để lại sẹo hoặc là ảnh hưởng đến hệ thống dây thần kinh quanh mí mắt.