Cắt mí mắt kiểu Hàn Quốc

bác sỹ cho em hỏi Bệnh viện JW có dịch vụ cắt mí mắt kiểu Hàn Quốc không? Nếu có thì thường áp dụng cho trường hợp nào cùng với chi phí ra sao ạ?
Chúng tôi đã nhận được thắc mắc của bạn qua hệ thống tương tác trực tuyến của. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ cắt mí mắt kiểu Hàn Quốc của Bệnh viện JW. Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi về dịch vụ này như sau:
Cắt mí mắt để sở hữu đôi mắt to tròn với hai mí rõ ràng hơn là ước mong của nhiều phái nữ nữ giới Việt. Để giúp phụ nử nhanh chóng biến giấc mơ này thành hiện thực, Bệnh viện JW đã tiếp nhận công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc.
phương pháp  cắt mí mắt kiểu Hàn Quốc của Bệnh viện JW được tiến hành bởi các bác sỹ tay nghề cao, giàu kinh  nghiệm, do vậy sẽ giảm thiểu mức độ sai sót xuống tối thiểu. các khách hàng tìm đến dịch vụ cắt mí thường nằm trong các trường hợp:
 Nam, nữ trên 18 tuổi
Khách hàng có mắt một mí, mí lót ước ao chuyển sang mắt hai mí tự nhiên.
Khách hàng bị sụp mí do bẩm sinh hoặc bệnh lý.
Mí mắt có nhiều da chùng, da thừa đồng thời bọng mỡ.
Mí mắt không có bọng mỡ song có nhiều da chùng, thừa tạo thành nếp nhăn tại mí mắt.
chi phí cho một ca phẫu thuật cắt mí thẩm mỹ kiểu Hàn Quốc hiện nay là 6 triệu đồng. dựa vào đặc điểm khuôn mặt và nguyên nhân tạo nhược điểm ở mắt, bác sĩ sẽ tư vấn đồng thời đo vẽ đường mí định hình. Bằng các thao tác nhẹ nhàng, khéo , bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ, kéo da đính vào cơ nâng mí theo đường mí định hình trước đó. Đường rạch được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ giúp cố định đường mí mới và không để lại sẹo sau khi tiến hành .
ngoài ra , là một trong các cơ sở thẩm mỹ đầu tiên được Sở Y tế cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện JW đã khẳng định uy tín và nhận được sự tin cậy của khách hàng. thực hiện phẫu thuật cắt mí  kiểu Hàn Quốc ở Bệnh viện JW, khách hàng không chỉ hài lòng với kết quả hoàn hảo mà còn bởi sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên, điều dưỡng viên cùng với bác sỹ .