Cắt mỡ mí mắt dưới

“Chào bác sỹ . Công việc của tôi khá bận rộn nên tôi thường phải thức đêm nhiều. Đến nay mới có gần 40 tuổi thế nhưng vùng da mắt đã lão hóa không ít, đặc biệt là bọng mỡ ở mí mắt dưới rất lớn. Tôi nghe nói Bệnh viện JW có kỹ thuật phẫu thuật cắt mỡ mí mắt dưới. bác sỹ có thể cho tôi biết phương pháp này như thế nào đồng thời điều kiện để thực hiện nó là gì không?
Chúng tôi đã nhận được thắc mắc của chị qua hệ thống tương tác trực tuyến của . Cảm ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ cắt mí mắt của Bệnh viện JW. Chúng tôi sẽ đáp thắc mắc về phương pháp  cắt mỡ mí mắt dưới đồng thời điều kiện tiến hành nó như sau:
phương pháp loại bỏ mỡ mí mắt dưới thực chất là một trong những công dụng của dịch vụ cắt mí mắt tại Bệnh viện JW. kỹ thuật này không chỉ cắt đi phần thừa mỡ mí mắt dưới mà còn loại bỏ da thừa, da chùng mí mắt trên đồng thời tạo mắt hai mí to tròn, rõ ràng.
Để tiến hành , sau khi xác định tình trạng bọng mỡ tại mí dưới, bác sĩ sẽ khéo léo rạch một đường nhỏ sát với lớp mi dưới, bóc tách mỡ đồng thời cắt bỏ da thừa. Chị sẽ được gây tê cục bộ vùng phẫu thuật nên không cảm thấy đau hoặc là khó chịu. Sau khi cắt bỏ, đường cắt sẽ được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ một cách tinh tế nên không để lộ sẹo, không có dấu hiệu của phẫu thuật thẩm mỹ.
Đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, dễ thực hiện tuy nhiên để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng, điều kiện để có thể thực hiện phẫu thuật bao gồm:
    Khách hàng có sức khỏe tốt.
    Không mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp , tiểu đường.
    Thỏa mãn điều kiện sức khỏe sau khi bác sỹ kiểm tra sức khỏe, thử máu, thử phản ứng thuốc
    Khách hàng nữ đang trong giai đoạn mang thai hay là trong kì kinh nguyệt không được chỉ định phẫu thuật
Phẫu thuật cắt mỡ thừa tại vùng mắt tại Bệnh viện JW được tiến hành trong thời gian ngắn. quy trình tiến hành đạt chuẩn, theo kỹ thuật được chuyển giao và tiếp nhận trực tiếp từ đối tác Hàn Quốc sẽ bảo đảm an toàn cùng với chất lượng dịch vụ. bên cạnh đó , đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, được đào tạo bài bản cùng với có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện sẽ hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn không ao ước .