Bấm mí Hàn Quốc

Bấm mí Hàn Quốc là gì?

Bấm Mí Hàn Quốc là gì

Trong thời đại này, dù bạn làm bất kỳ một công việc gì thì vẫn luôn cần có một ngoại hình thu hút, quyến rũ . Điều đó có thể phụ thuộc vào một thân hình “chuẩn” hoặc là gương mặt trội , xinh xắn. Người ta luôn cho rằng đôi mắt đóng vai trò quan trọng trong việc làm cho bạn trở nên quyến rũ hơn, vậy nên không lạ khi có rất nhiều người luôn tìm hiểu các phương pháp tốt nhất để có thể sở hữu đôi mắt đẹp.
Mắt 2 mí chính là tiêu chuẩn về một vài mắt đẹp cùng với hầu hết mọi người đều ưa chuộng công nghệ bấm mí Hàn Quốc vì thực hiện nhanh chóng, đơn giản, ít đau tuy nhiên mang lại hiệu quả dài lâu . cách thức này không phải phẫu thuật nên không cần cắt rạch, chỉ sử dụng máy bấm mí chuyên biệt để tạo nếp mí mới hoàn toàn tự nhiên, phù hợp với mắt. Đối tượng có thể tiến hành bấm mí bao gồm những người trẻ tuổi, mắt 1 mí, mắt có mỡ cùng với da thừa ít (trường hợp này có thể kết hợp vừa bấm mí vừa hút mỡ thừa).
Quy-Trinh-Mat

Bấm mí Hàn Quốc tiến hành như thế nào?

Bấm mí Hàn Quốc tiến hành như thế nào?
Quy trình thực hiện bấm mí Hàn Quốc bao gồm các bước sau:
+ Bước 1: Tư vấn đồng thời thăm khám trực tiếp cùng bác sĩ nhằm xác định chính xác tình trạng đôi mắt của bạn cũng như coi xét các đặc điểm của mắt nhằm chọn lựa nếp mí phù hợp nhất cho bạn.
+ Bước 2: Sát khuẩn da mí mắt để vệ sinh sạch sẽ vùng này nhằm loại bỏ những biến chứng có thể xảy đến
+ Bước 3: Đo vẽ để xác định đường mí mới một cách chuẩn xác bằng dụng cụ đo vẽ chuyên dụng, tạo đường mí mới cân xứng cùng với hài hòa với khuôn mặt. Sau khi xác định xong, bác sỹ sẽ sử dụng bút đánh dấu đường mí lại.
+ Bước 4: Gây tê nhẹ để bạn cảm thấy thư thái hoàn toàn
+ Bước 5: thực hiện bấm mí: chuyên gia thẩm mỹ sẽ dùng chỉ đôi thẩm mỹ và bấm liên tục theo đường mí đã định sẵn nhằm tạo những điểm nhấn mí một cách chính xác đến từng milimet. cách thức mới này sẽ giúp nếp mí tồn ở vĩnh viễn , đồng thời , loại chỉ dùng để bấm là chỉ đôi rất bền chắc, tạo nên đường mí mới tự nhiên, không bị cộm.
+ Bước 6: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu
+ Bước 7: Tái khám theo đúng chỉ định của bác sĩ
Bấm mí Hàn Quốc mô phỏng 2D

Tại sao nên thực hiện bấm mí Hàn Quốc tại JW?

Ngành công nghiệp thẩm mỹ ngày càng phát triển tại nhiều Quốc gia trên Thế Giới đồng thời ngay ở Việt Nam cũng có không ít những thẩm mỹ viện được quảng bá rầm rộ. Trong số những cái tên hàng đầu về phẫu thuật thẩm mỹ tại nước ta hiện nay, chắc chắn không thể không kể đến thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW.
Đông Á là chi nhánh đầu tiên cùng với cũng là duy nhất tính đến thời điểm này của bệnh viện thẩm mỹ Top 5 Hàn Quốc – Jeong Won, thừa hưởng tất cả những công nghệ thẩm mỹ đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc mà không phải nơi nào cũng có thể sở hữu được. Nơi đây bao gồm các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu ở Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu ở Hàn với tay nghề cùng với chuyên môn giỏi luôn đảm bảo mang lại hiệu quả hoàn hảo nhất dành cho khách hàng.
Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Đông Á ra đời là một dấu son đáng nhớ đánh dấu cho việc xuất hiện mô hình bệnh viện thẩm mỹ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc tại Việt Nam, trả lời ứng nhu cầu về công nghệ thẩm mỹ của Hàn.
Ưu điểm khi bấm mí Hàn Quốc ở JW
-  Công nghệ bấm mí được chuyển giao 100% từ bệnh viện thẩm mỹ Jeong Won Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn đẹp tự nhiên
-  quy trình tiến hành khép kín, tuyệt đối an toàn
-  Mang đến đôi mắt 2 mí đẹp hoàn thiện, không giả, không lộ, che giấu hoàn toàn vết sẹo
-  dùng chỉ đôi chuyên biệt tạo độ bền chắc cùng với dài lâu cho nếp mí
-  Loại bỏ mỡ thừa (nếu ít) tại da mí mắt

Video và một số hình ảnh thực tế của bấm mí Hàn Quốc

Bấm mí Hàn Quốc trước sau thực hiện

Lời khuyên sau khi bấm mí Hàn Quốc

Bấm mí Hàn Quốc bác sĩ TÚ DungTS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung
 “
Bấm mí Hàn Quốc là một kỹ thuật thẩm mỹ tương đối đơn giản cùng với nhẹ nhàng, vì thế sau khi bấm, mắt bạn sẽ chỉ sưng nhẹ đồng thời giảm dần sau 7 ngày. Bạn chỉ cần để ý vệ sinh mắt cẩn thận và có thể chườm nóng sau 3 ngày nếu mắt vẫn còn bầm tím, không tác động những lực mạnh vào mắt trong vòng 1 tháng
.”

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG ĐÃ THỰC HIỆN BẤM MÍ HÀN QUỐC

Ngọc Anh Bấm mí Hàn Quốc Ngọc Anh, TP.HCM

Trước đây mắt của tôi là mắt 1 mí nên không được thu hút cho lắm. Sau khi được bạn bè tư vấn đi bấm mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW thì giờ đây tôi đã có đôi mắt 2 mí như ước mong . Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tự tin hơn nhiều
Bấm mí Hàn Quốc thảo trúc Thảo Trúc, Vĩnh Long

Em không được tự tin lắm với đôi mắt mí lót của mình nên cách đây nửa năm đã quyết định bấm mí Hàn Quốc để thay đổi điều này. Nhờ có sự tư vấn nhiệt tình và bàn tay khéo léo của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ ở JW mà em đã có thể vứt bỏ đi những mặc cảm của mình khi sở hữu đôi mắt đẹp hơn
.”
Bấm mí Hàn Quốc  phương chiPhương Chi, Trà Vinh

Tôi vẫn thường hay là lo sợ đồng thời không dám thẩm mỹ vì nghe nói không an toàn cũng như dễ gây biến chứng. tuy nhiên tôi lại rất muốn có mắt 2 mí giống nhiều người nên cuối cùng tôi vẫn quyết định bấm mí tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc Đông Á. Tôi thực sự bất nghi vì không đau nhiều như tôi tưởng đồng thời lại phục hồi khá nhanh. Mắt của tôi giờ đã có nếp mí mà không có biến chứng nào, quả là đáng kinh ngạc
!”