Cắt mỡ thừa ở mắt

“Chào những bác sỹ của Bệnh viện JW. Tôi năm nay 32 tuổi. Sau khi sinh cháu thứ 2, không chỉ da toàn thân mà ngay cả da mặt, đặc biệt là vùng mắt bắt đầu chảy xệ. các túi mỡ thừa hình thành từ khi mang thai trở nên nghiêm trọng hơn, che khuất một phần mắt của tôi. Tôi được biết JW có dịch vụ phẫu thuật cắt mí mắt rất hiệu quả . Không biết phẫu thuật đó có thể cắt mỡ thừa tại mắt không?”
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn qua hòm mail tư vấn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ cắt mí thẩm mỹ của Bệnh viện JW. chuyên gia thẩm mỹ sẽ trả lời câu hỏi về phương pháp  cắt mỡ thừa ở mắt của bạn như sau:
Thời kì mang thai không hướng dẫn đến sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể mà còn gây ra các biến đổi về các nguyên tố bên ngoài. Sau khi sinh, vùng mắt xuất hiện nhiều bọng mỡ, da thừa làm giảm độ to và sự tinh anh của mắt. Cũng giống như bạn, nhiều phái đẹp gặp phải tình trạng này đã tìm đến dịch vụ cắt mí mắt tại Bệnh viện JW để cải thiện hoàn toàn đồng thời đem lại sự tươi trẻ cho đôi mắt.
Bằng việc sử dụng tia laser tiên tiến cùng với các thao tác phẫu thuật khéo léo , các chuyên gia thẩm mỹ sẽ rạch một đường nhỏ sát với lớp mi, bóc tách đồng thời  cắt mỡ thừa ở mắt. Vết rạch được bác sỹ đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ, không để lại sẹo cùng với nhanh chóng xóa bỏ mọi dấu hiệu của phẫu thuật thẩm mỹ.
Ca phẫu thuật diễn ra trong thời gian ngắn và xâm lấn tại mức tối thiểu. đồng thời , quy trình tiến hành đạt chuẩn, theo phương pháp được chuyển giao cùng với tiếp nhận trực tiếp từ đối tác Hàn Quốc, bảo đảm an toàn đồng thời chất lượng dịch vụ. Sau phẫu thuật, bạn chắc chắn sẽ hoàn toàn bất nghi ngờ trước sự thay đổi của đôi mắt, với mí mắt to, rõ ràng hơn, không còn dấu vết của bọng mỡ xấu xí, tìm lại vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng thuở nào.