Nâng cung mày bao lâu hết sưng

Sang tuần tôi định đi nâng treo cung mày để tân trang lại sắc đẹp chuẩn bị cho đại hỷ của gia đình vào tháng tới. Vì thời gian không còn nhiều nên tôi muốn hỏi nâng cung mày bao lâu hết sưng và chăm sóc sau phẫu thuật như thế nào để nhanh hồi phục ?
Hòm thư tư vấn trực tuyến của Bệnh viện JW rất vui mừng khi nhận được thắc mắc của chị. Vấn đề chị băn khoăn: nâng cung mày bao lâu hết sưng cùng với chăm sóc như thế nào để nhanh bình phục , chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Nâng cung mày là phương pháp cắt bớt phần da trên chân mày và khâu lại cho cao hơn, hoặc cố định chân mày tại vị trí phù hợp, đem lại nét trẻ trung, tươi sáng rạng ngời cho khuôn mặt. Tiểu phẫu không quá phức tạp thế nhưng tác động trực tiếp vào vùng da chân mày nên sau đó có thể có thể xuất hiện tình trạng sưng nhẹ. Đây là hiện tượng hoàn toàn thông thường khi thực hiện các hình thức thẩm mỹ và sẽ nhanh chóng biến mất say 3-5 ngày tùy cơ địa từng người
Sau khi gây tê cục bộ và tiến hành các thao tác nâng cung mày nhẹ nhàng, chuẩn xác,  bác sỹ sẽ khâu kín điểm phẫu thuật nhỏ bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng đồng thời khách hàng có thể về nhà trong ngày mà không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi. chú ý chăm sóc theo chỉ định để cung mày nhanh chóng phục hồi cùng với đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối đa:
Sau khi nâng chân mày, sử dụng urgo nhỏ băng lại đường phẫu thuật, tránh tiếp xúc với bụi bẩn đồng thời nước. Sáng ngày hôm sau gỡ bỏ băng, sử dụng gạc thấm nước muối lau sạch vết khâu cùng với tra mỡ kháng sinh lên đường khâu.
Chườm mát tích cực trong 2 ngày đầu, từ ngày 3-5 chườm ấm để giảm sưng nề (3-5 lần/ ngày, mỗi lần 10 phút).
Rửa mặt nhẹ nhàng, tránh va chạm mạnh vùng mắt trong thời gian đầu sau phẫu thuật.
Kiêng một số loại thực phẩm: Rau muống, đồ nếp, thịt gà…khoảng 1 tháng sau phẫu thuật.
Cắt chỉ sau 5 ngày. Tái khám sau 1 tháng.
Uống thuốc theo chỉ định của bác sỹ .