Cắt mí mắt tại Bệnh viện JW

một vài mắt đẹp có thể che mờ mọi lỗi trên gương mặt, giúp bạn dễ dàng bộc lộ cảm xúc đồng thời gây ấn tượng tốt đẹp với người đối diện. Nếu đôi mắt một mí, mí sụp hiện nay không làm bạn hài lòng, dịch vụ cắt mí mắt tại Bệnh viện JW  sẽ giúp bạn biến mong ước có được đôi mắt hai mí to tròn, long lanh thành hiện thực.
Phẫu thuật cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc ở Bệnh viện JW thường được ứng dụng cho các người có mắt một mí, mí lót, sụp mí bẩm sinh. Với những người ở độ tuổi trung niên, phẫu thuật cắt mí còn giúp họ loại bỏ da chùng, da thừa, bọng mỡ một cách nhanh chóng cùng với kết quả nhất.

Điều kiện cắt mí mắt tại Bệnh viện thu cúc

Cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu nhỏ mặc dù vậy lại liên quan đến đôi mắt – một trong các bộ phận quan trọng nhất cơ thể. Do vậy, để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho khách hàng, các trường hợp dưới đây sẽ không được thực hiện phẫu thuật:
–          Người dưới 18 tuổi
–          Người đang mắc các bệnh về tim mạch, áp huyết , tiểu đường
–          những người dị ứng, có phản ứng không tốt khi kiểm tra sức khỏe, thử phản ứng thuốc
–          đàn bà đang trong thời kì kinh nguyệt hoặc là mang thai.

Ưu điểm vượt trội khi cắt mí tại Bệnh viện JW

Dịch vụ cắt mí ở Bệnh viện thu cúc được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều, hoàn toàn khép kín, bảo đảm an toàn cùng với hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Khách hàng đến với dịch vụ sẽ nhận được sự tư vấn, thăm khám tận tình cùng với trực tiếp tiến hành phẫu thuật bởi những chuyên gia, chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng. Ca tiểu phẫu được thực hiện nhanh chóng, an toàn, không đau, không để lại sẹo, không cần cắt chỉ và rút ngắn đến mức tối thiểu thời gian nghỉ dưỡng hậu phẫu so với những cách thức khác. bên cạnh đó , quá trình thay đổi được tiến hành trong không gian sang trọng, đẳng cấp của mô hình bệnh viện – khách sạn tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Hà Nội, góp phần đem lại sự thoải mái, thư giãn đồng thời các ấn tượng tốt đẹp khó phai.

Sau khi phẫu thuật, bạn sẽ bất nghi ngờ trước đôi mắt hai mí to tròn, long lanh đồng thời tràn đầy cảm xúc. Phần da thừa, da chùng, bọng mỡ cũng biến mất, cho đôi mắt trẻ trung, rạng rỡ hơn.