Treo cung mày bằng chỉ thế nào

Dù cố gắng trang điểm để che đi dáng cung mày bị chảy xệ nhưng ai gặp tôi cũng nói nhìn tôi dạo này già hơn. Mấy chị đồng nghiệp còn khuyên tôi đến JW để thẩm mỹ mà tôi chưa rõ treo cung mày bằng chỉ giá bao nhiêu? và phẫu thuật liệu có để lại sẹo không thưa bác sỹ ? 
Qua thắc mắc : Treo cung mày bằng chỉ giá bao nhiêu đồng thời phẫu thuật có để lại sẹo không, thu cúc hiểu được những lo lắng hiện thời của chị khi ước ao tìm kiếm giải pháp làm đẹp an toàn, kết quả . Chúng tôi xin được đáp những băn khoăn đó như sau:
Cung mày bị chùng xuống, xuất hiện nhiều lớp da thừa già nua là một trong các dấu hiệu lão hóa dễ dàng có thể nhận thấy khi phái đẹp phụ nữ dần bước vào tuổi tứ tuần. Để khắc phục hiện trạng thẩm mỹ này, chị em có thể đăng ký dịch vụ treo cung mày bằng chỉ an toàn tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW mức giá cả hoàn toàn phải chăng: 6 triệu đồng.
treo chân mày
Sau khi thăm khám cùng với xác định 2-3 điểm treo cung mày dấu phía dưới chân tóc trán, bác sĩ giỏi chuyên môn tại JW sẽ dùng chỉ sinh học chuyên dụng khéo léo luồn nội soi, kết nối những điểm đã xác định để treo cung mày lên cao hơn, trẻ trung và hài hòa với mọi đường nét trên khuôn mặt. Tiểu phẫu không cắt rạch, bóc tách nên đảm bảo an toàn, không để lại sẹo hoặc bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào.

quy trình  treo cung mày bằng chỉ được tiến hành nhanh chóng trong điều kiện vô khuẩn tuyệt đối, hạn chế xâm lấn tối đa nên chị Thu Hường có thể về nhà ngay trong ngày. những điều dưỡng viên sẽ chỉ dẫn chị kĩ càng cách chăm sóc hậu phẫu để rút ngắn thời gian phục hồi và đạt được kết quả như ý muốn.