Cắt da dư mí mắt

“Thưa bác sỹ , sau khi bước qua tuổi 50, vùng da quanh mắt tôi lão hóa một cách rõ rệt. Da thừa không biết từ đâu xuất hiện, chẳng những bao lấy xung quanh mà còn chùng xuống mắt. Tôi nghe nói đây cũng là nguyên nhân khiến cho mắt dần bị mờ đi. Không biết Bệnh viện JW hiện nay có dịch vụ thẩm mỹ nào có thể cắt da dư mí mắt hiệu quả không cùng với kết quả của dịch vụ đó như thế nào?”
Cô Yến thân mến,
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của cô qua hệ thống tương tác trực tuyến của. Cảm ơn cô đã quan tâm đến dịch vụ cắt mí mắt của Bệnh viện JW. chuyên gia thẩm mỹ của Bệnh viện sẽ giải đáp thắc mắc về cách thức có thể cắt da dư mí mắt của cô như sau:
Qua tuổi 35, các dấu hiệu lão hóa đã bắt đầu xuất hiệu. Khi đến tuổi 50, nếu không được giữ gìn và chăm sóc cẩn thận thì khuôn mặt, đặc biệt là vùng mắt sẽ là nơi thể hiện rõ nhất tình trạng lão hóa. Trong trường hợp của cô, vùng da quanh mắt bị giảm độ đàn hồi, không giữ được độ căng như thời trẻ, giãn ra hình thành nên hiện tượng da thừa, da dư bao quanh mắt. Khi nó phát triển quá nhiều có thể trở thành phần da chùng che khuất một phần mắt, làm giảm thị lực của người lớn tuổi. Với khao khát giúp các người ở độ tuổi trung niên nhanh chóng vượt qua vấn đề này, níu giữ tuổi thanh xuân đáng mơ ước , Bệnh viện JW đã tiếp nhận đồng thời xây dựng dịch vụ cắt mí mắt, có thể cắt da dư mí mắt một cách kết quả . Tùy vào tình trạng da dư, da thừa mà cô có thể lựa chọn kỹ thuật cắt mí mắt trên hoặc cắt mí mắt dưới hoặc là phối hợp cả hai để tạo hiệu ứng tốt nhất. Trong đó,
Cắt mí mắt trên: phương pháp này dùng tia laser hiện đại, kết hợp cùng những thao tác cắt khéo , nhẹ nhàng loại bỏ những lớp da thừa, da dư trên mí mắt một cách an toàn, hạn chế xâm lấn, tổn thương.
Cắt mí mắt dưới:  các chuyên gia thẩm mỹ sẽ rạch một đường nhỏ sát với lớp mi dưới, bóc tách mỡ cùng với cắt bỏ da thừa. Nhờ đó, những lớp da thừa, vàđặc biệt là bọng mắt mí dưới sẽ được loại bỏ hoàn toàn.
Đây chỉ là một ca tiểu phẫu nên được tiến hành trong thời gian rất ngắn, không đau, không để lại sẹo đồng thời không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau phẫu thuật.
Là địa chỉ “vàng” đã được chứng nhận về sự chuyên nghiệp, dịch vụ cắt da dư mí mắt ở Bệnh viện JW được trực tiếp tiến hành bởi các bác sĩ chuyên khoa, tay nghề cao cùng với giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Hệ thống trang thiết bị hiện đại và quy trình chuyên nghiệp trước, trong cùng với sau khi tiến hành sẽ bảo đảm chất lượng dịch vụ và độ an toàn cao nhất cho người tiếp nhận.