Cắt mí sưng bao lâu

“Thưa chuyên gia thẩm mỹ , tôi đã đặt lịch hẹn cắt mí mắt trên vào tuần sau thế nhưng 2 tuần nữa tôi có việc rất quan trọng chẳng thể không đến dự. Tôi nghe nói phẫu thuật cắt mí xong có thể bị sưng nên hơi lo là phải lùi lại ngày phẫu thuật. chuyên gia thẩm mỹ có thể cho tôi biết cắt mí sưng bao lâu để tôi nhân thể sắp xếp công việc không?
Cô Thanh Thảo thân mến,
JW đã nhận được thắc mắc của cô qua hệ thống tương tác trực tuyến của. Cảm ơn cô đã quan tâm đến dịch vụ cắt mí thẩm mỹ của Bệnh viện JW. bác sỹ của Bệnh viện JW sẽ đáp câu hỏi cắt mí sưng bao lâu của cô như sau:
Phẫu thuật cắt mí mắt trên là tiểu phẫu nhằm loại bỏ da thừa, da chùng đồng thời cải thiện tình trạng sụp mí tại tuổi trung niên. Phẫu thuật được thực hiện bằng tia Laser tiên tiến sẽ hạn chế tối đa mọi xâm lấn, tổn thương trong cùng với sau khi thực hiện .
Sau khi phẫu thuật, tùy vào cơ địa của mỗi người, có người sẽ xuất hiện tình trạng mắt sưng tím với mức độ nặng nhẹ khác nhau. Đây là hiện tượng vô cùng thường nhật và chỉ diễn ra trong một vài ngày đầu. Do vậy, nếu lịch trình của cô diễn ra vào 2 tuần sau khi phẫu thuật, khi đó tình trạng sưng tím đã giảm sẽ không làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ bên ngoài.
bên cạnh đó , nếu muốn hạn chế nguy cơ mắc phải hiện tượng này, cô nên làm theo những để ý sau:
     Sau khi cắt mí mắt, dùng urgo nhỏ băng lại đường phẫu thuật. Sáng ngày hôm sau gỡ bỏ băng, dùng gạc thấm nước muối lau sạch vết khâu rồi tra mỡ kháng sinh lên đường khâu (tránh nhiễm khuẩn).
    Tích cực chườm mát 3 – 5 lần/ngày trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật (sử dụng gạc sạch thấm nước mát trong tủ lạnh để chườm, mỗi lần khoảng 10 phút). Sang ngày thứ 3 – 5 chườm nước ấm  3 – 5 lần/ngày, 10 phút/ lần.
    Kiêng ăn một số thực phẩm như: thịt gà, rau muống, đồ nếp trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật.
    Không dụi mắt, không đeo kính áp tròng trong thời gian đầu.
    dùng thuốc theo đúng đơn kê và hướng dẫn của bác sĩ .
Đây là những lời khuyên của chuyên gia thẩm mỹ sau khi phẫu thuật cắt mí mắt trên để bảo đảm duy trì kết quả tốt và dài lâu nhất. ngoài ra , phẫu thuật cắt mí mắt tại Bệnh viện JW được thực hiện bởi những chuyên gia thẩm mỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và có tay nghề chuyên môn cao. phương pháp cắt mí được chuyển giao trực tiếp từ phía đối tác Hàn Quốc bảo đảm tính thẩm mỹ và an toàn cho khách hàng.