Cắt mí mắt như thế nào

“Nửa năm gần đây mắt tôi có dấu hiện sụp mí rõ rệt cùng với ngày càng nặng hơn. Mắt tôi hình như cũng mờ đi trông thấy. Sau khi tham khảo rất nhiều người bạn đã từng cắt mí sụp, phần lớn họ đều đáp là ở Bệnh viện JW cùng với tỏ ra rất hài lòng với hiệu quả thực hiện cũng như chất lượng dịch vụ tại JW. chuyên gia thẩm mỹ có thể giải thích rõ hơn cho tôi về cắt mí mắt như thế nào được không?”
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của cô qua hệ thống tương tác trực tuyến của. Cảm ơn cô đã quan tâm đến dịch vụ cắt mí thẩm mỹ của Bệnh viện JW. bác sỹ của Bệnh viện JW sẽ trả lời câu hỏi về cách tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt như thế nào của cô như sau:
Qua tuổi 35 tuổi, sự lão hóa sẽ bắt đầu rung lên hồi chuông cảnh báo đáng sợ. các dấu hiệu sẽ dần xuất hiện trên gương mặt. Đó là khi đôi mắt mất đi sự trong sáng, vết chân chim nơi khóe mắt lộ rõ hơn. Đặc biệt là mí mắt trên sụp xuống làm cho thị lực cũng giảm đi rõ rệt, giống như trường hợp của cô hiện nay.
Để giải quyết tình trạng này, cách duy nhất là loại bỏ vùng da thừa, da chùng quanh mắt. Mí mắt không còn sa trễ sẽ trả lại cặp mắt to, tầm nhìn rõ ràng trước đó.
Phẫu thuật cắt mí mắt trên ở Bệnh viện JW được tiến hành theo một các bước chuyên nghiệp, tiếp nhận cách thức trực tiếp từ phía đối tác Hàn Quốc. Sau khi thăm khám, kiểm tra về tình trạng da thừa, mức độ mí sụp, chuyên gia thẩm mỹ sẽ dùng cách thức Laser hiện đại, cắt bỏ da chùng, da thừa. Vết cắt được khâu lai bằng chỉ thẩm mỹ theo đường mí mới, tạo nếp mắt hai mí khiến mắt to đồng thời tự nhiên hơn. Dưới bàn tay khéo léo , kĩ càng của những bác sỹ , đường khâu bằng chỉ thẩm mỹ sẽ không gây đau, để lại sẹo hoặc ảnh  hưởng đến hệ thống dây thần kinh quanh mí mắt.
Sau 18 năm hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW đã khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực thẩm mỹ. Khách hàng đến với bệnh viện đã đồng thời sẽ rất hài lòng với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, không gian thoáng đãng, đẳng cấp của một một khách sạn 5 sao, cũng như đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ , chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ mắt giàu kinh nghiệm.