Cắt mí bao nhiêu tiền

“Chào bác sỹ . Khi tìm hiểu về dịch vụ cắt mí mắt cho nữ giới tuổi trung niên, tôi thấy dịch vụ cắt mí của Bệnh viện JW được rất nhiều người lựa chọn . Tôi dự định tháng sau sẽ đến Bệnh viện để thực hiện phẫu thuật này. bác sĩ có thể cho tôi biết tại Bệnh viện JW  hiện này cắt mí bao nhiêu tiền đồng thời điều kiện để có thể thực hiện phẫu thuật cắt mí là gì? Cảm ơn bác sĩ ”
(Nguyễn Lan, 46 tuổi, Hà Nội)
Cô Nguyễn Lan thân mến,
Chúng tôi đã nhận được thắc mắc của cô qua hệ thống tương tác trực tuyến của. Cảm ơn cô đã quan tâm đến dịch vụ cắt mí thẩm mỹ của Bệnh viện JW. chuyên gia thẩm mỹ của Bệnh viện JW sẽ giải đáp câu hỏi  cắt mí bao nhiêu tiền cùng với điều kiện để có thể thực hiện phẫu thuật cắt mí là gì của cô như sau:
Khi đến độ tuổi trung niên, các dấu vết của sự lão hóa bắt đầu xuất hiện tại đôi mắt. những nếp nhăn, da chùng, da nhăn nheo khiến cho người phụ nữ không còn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, rạng ngời như trước. Thấu hiểu nhu cầu xóa bỏ những vết nhăn, da chùng xấu xí, Bệnh viện JW đã xây dựng dịch vụ cắt mí mắt với cách thức được tiếp nhận từ phía đối tác Hàn Quốc của Bệnh viện.
ở Bệh viện JW, giá cả cho một ca phẫu thuật cắt mí mắt là 6 triệu cho một bên mắt. Tùy vào tình trạng lão hóa của vùng da quanh mắt, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tư vấn cho cô tuyển lựa dịch vụ cắt mí mắt trên hay cắt mí mắt dưới. Điều kiện để có thể thực hiện phẫu thuật cắt mí bao gồm:
Khách hàng trên 30 tuổi
Người có sức khỏe tốt (khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe trước khi tiến hành phẫu thuật)
Người không mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp , tiểu đường.
nữ giới mang thai, đang trong kì kinh nguyệt không được chỉ định phẫu thuật.
tiến hành phẫu thuật cắt mí đẹp an toàn ở Bệnh viện JW, cô có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cùng với mức độ an toàn của ca phẫu thuật. Phẫu thuật cắt mí được trực tiếp tiến hành bởi những bác sỹ chuyên khoa, tay nghề cao cùng với giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi phẫu thuật, vùng da chùng, da thừa quanh mắt sẽ biến mất, mí mắt của cô sẽ được kéo lên một cách tự nhiên, trả lại đôi mắt hai mí rõ ràng, tinh anh thuở nào.