Cắt mí mắt trên thẩm mỹ Thu Cúc hiệu quả, an toàn

Là người đã từng cắt mí trên thẩm mỹ JW thành công, chị Hồng Nhung (Sóc Sơn – Hà Nội) không ngần ngại chia sẻ kim nghiệm làm đẹp cho bạn bè. Phóng viên chúng tôi đã có cuộc nói chuyện ngắn với chị khi tình cờ gặp chị đưa đồng nghiệp đến Bệnh viện JW thăm khám.
Phóng viên (PV): Chào chị! Chị có thể chia sẻ các cảm nhận của mình sau khi cắt mí mắt trên thẩm mỹ JW.
Chị Hồng Nhung (HN): Tôi thực sự hài lòng với hiệu quả thẩm mỹ có được. Ai gặp tôi sau khi phẫu thuật cũng ngợi khen nhìn tôi trẻ ra, tươi tắn hơn khiến tôi rất vui . Hơn thế nữa, tôi đặc biệt ấn tượng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ , y tá, điều dưỡng viên ở đây nên đã quyết định giới thiệu bạn bè đến làm đẹp.
PV: Trước đây, chị biết đến JW qua những nguồn thông suốt tin nào?
HN: Đó thực sự là cả một quá trình gian nan. Tôi dần nhận thấy mắt mình bị sụp mí, nhiều lớp da thừa chùng xuống nên có vào mạng tìm hiểu thông suốt tin. Thấy các cơ sở thẩm mỹ lăng xê rầm rộ nên tôi khá hoang mang, không biết thực hư chất lượng thế nào. May mắn lúc đó tôi được gặp lại một người bạn từ thời đại học, chị ấy đã từng đi cắt mí mắt tại JW nên tôi được truyền lại nhiều kinh nghiệm, lại trực tiếp được nhìn hiệu quả thẩm mỹ nên tôi quyết định đến trải nghiệm dịch vụ tại đây.
PV: Chị cảm thấy quy trình cắt mí mắt trên được diễn ra như thế nào?
HN: Rất nhẹ nhàng cùng với thoải mái. các chuyên gia thẩm mỹ thăm khám kỹ lưỡng đồng thời tư vấn giúp tôi hiểu rõ hơn về hiện trạng lão hóa vùng mắt và lựa chọn cho mình phương pháp thẩm mỹ phù hợp. Sau đó, tôi được kiểm tra sức khỏe, gây tê cục bộ vùng phẫu thuật nên quy trình làm đẹp không hề đau rát hoặc là khó chịu gì cả. Chỉ sau khoảng 30-45 phút là đã xong rồi, điều dưỡng viên đưa tôi ra ngoài theo dõi và chỉ dẫn tường tận cách chăm sóc hậu phẫu ở nhà.
PV: Mất bao lâu thời gian để chị nhận thấy được kết quả thẩm mỹ trên khuôn mặt của mình?
HN: Vì làm theo chỉ dẫn nên vùng phẫu thuật của tôi phục hồi rất nhanh chóng. Ban đầu có bị sưng nhẹ thế nhưng tình trạng đó suy giảm nhanh sau vài ngày đầu. Đến ngày thứ 10 thì tôi đã rất bất ngờ khi ngắm nhìn mình trong gương. Đôi mắt sụp mí, già nua của tôi đã được thay thế bằng đôi mắt tròn to tự nhiên, rạng rỡ mà không hề lộ sẹo. Chồng và những con tôi ngợi khen quá nên ai hỏi tôi cũng đều chia sẻ địa chỉ làm đẹp và các gì mình đã từng trải nghiệm. cùng với hiện giờ thì tôi đang chờ 2 đồng nghiệp đang làm đẹp phía trước.
PV: Cảm ơn chị đã dành thời gian cho cuộc nói chuyện đầy thú vị này. Chúc chị luôn mạnh khỏe, trẻ trung đồng thời thành công trong cuộc sống!