Chi phí mở rộng góc mắt bao nhiêu tiền

Mắt em vốn đã nhỏ, lại bị hẹp ngang nên nhìn luôn mặt không được duyên dáng cho lắm. Em được biết JW hiện nay có cách thức phẫu thuật rất hiệu quả thế nhưng em vẫn còn chưa rõ: chi phí mở rộng góc mắt bao nhiêu tiền đồng thời sau phẫu thuật thị lực liệu có giảm sút hay không?
Qua thắc mắc : chi phí mở rộng góc mắt bao nhiêu tiền đồng thời phẫu thuật có làm giảm thị lực hoặc là không, JW hiểu được các lo lắng của bạn khi muốn tìm kiếm giải pháp để cải thiện thẩm mỹ. Chúng tôi xin trả lời những băn khoăn đó như sau:
Mở rộng góc mắt là phẫu thuật cắt bỏ phần da thừa căng ngang khóe mắt, giúp đôi mắt trở nên to tròn, nhìn có chiều sâu hơn. Đây là cách thức thẩm mỹ hiện đại được Tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc V- Plastic chuyển giao trực tiếp cho Bệnh viện JW với quy trình thực hiện khoa học, an toàn cùng với chi phí hoàn toàn phải chăng: 5 triệu đồng.
dựa vào phân độ rẻ quạt che ngang khóe mắt, chuyên gia thẩm mỹ sẽ thực hiện đo vẽ và thực hiện các thao tác làm đẹp nhẹ nhàng, chuẩn xác. Tiểu phẫu chỉ tác động đến phần da góc mắt, không xâm lấn sâu đến những tổ chức da mô nên bạn Huyền Linh hoàn toàn có thể yên tâm vì không gây ảnh hưởng đến giác mạc, kết mạc đồng thời những vùng lân cận.
Đội ngũ bác sỹ JW kiến thức chuyên môn vững vàng, gout thẩm mỹ tinh tế nên quy trình phẫu thuật nhanh chóng trong điều kiện vô khuẩn tuyệt đối, mang đến kết quả làm đẹp như ý muốn. Với đôi mắt to tròn tự nhiên, khuôn mặt bạn sẽ trở nên hài hòa, rạng rỡ để hút hồn người đối diện.