Cắt mí có để lại sẹo

“JW ơi, mình rất muốn đưa mẹ đi cắt mí ở Bệnh viện vì mắt mẹ mình có nhiều da chùng, da thừa lắm. tuy nhiên mẹ mình lại ngại phẫu thuật sẽ để lại sẹo nên chần chừ mãi không đi. JW có thể cho mình biết trường hợp nào nên phẫu thuật cắt mí đồng thời  cắt mí có để lại sẹo không? “
Chào Hồng Hạnh,
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn qua hệ thống tương tác trực tuyến của. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ cắt mí mắt của Bệnh viện JW. Chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi về trường hợp nào nên phẫu thuật cắt mí cùng với  cắt mí có để lại sẹo không của bạn như sau:
Cắt mí mắt ở Bệnh viện JW là phương pháp thẩm mỹ giúp xóa bỏ tình trạng da thừa, da chùng, bọng mắt…ở tuổi trung niên một cách hiệu quả đồng thời an toàn. kỹ thuật này thường áp dụng trong các trường hợp:
Nam và nữ từ 35 tuổi trở lên.
Khách hàng có mắt một mí, mí lót khao khát chuyển sang mắt hai mí tự nhiên.
Khách hàng bị sụp mí do bẩm sinh hoặc là bệnh lý.
Mí mắt có nhiều da chùng, da thừa đồng thời bọng mỡ.
Mí mắt không có bọng mỡ song có nhiều da chùng, thừa tạo thành nếp nhăn tại mí mắt.
Dịch vụ cắt mí thẩm mỹ ở Bệnh viện JW tiếp nhận kỹ thuật cắt mí từ phía đối tác Hàn Quốc của Bệnh viện. kỹ thuật được thực hiện bằng kỹ thuật laser hiện đại và khâu thẩm mỹ theo đường viền mí mắt nên hoàn toàn không để lại sẹo, hạn chế tối đa xâm lấn, không gây tổn thương tới vùng mắt.
ngoài ra , cách thức cắt mí mắt ở Bệnh viện JW được tiến hành bởi các bác sỹ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm cùng với có tay nghề thẩm mỹ cao. Phẫu thuật được tiến hành trong phòng mổ vô trùng, sát khuẩn hoàn toàn, ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng trong và sau khi tiến hành .