Cắt mí có đau không

“Chào chuyên gia thẩm mỹ . Một hai năm trước mắt tôi vẫn còn rất tốt. Không hiểu sao gần đây vùng da quanh mắt sụp che đi một phần mắt khiến tôi muốn  nhìn kỹ phải nheo mắt rất mệt mỏi. bé gái nhỏ tôi nói Bệnh viện JW có phẫu thuật cắt mí mắt có thể loại bỏ những phần da thừa, sụp mí này nên bảo tôi thử tìm hiểu và thực hiện . Tôi lớn tuổi nên rất sợ phẫu thuật. bác sĩ có thể cho tôi biết kỹ thuật này được thực hiện như thế nào đồng thời  cắt mí có đau không?
Cô Trường Xuân thân mến,
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của cô qua hệ thống tương tác trực tuyến của. Cảm ơn cô đã quan tâm đến dịch vụ cắt mí thẩm mỹ của Bệnh viện JW. chuyên gia thẩm mỹ của Bệnh viện JW sẽ trả lời thắc mắc về kỹ thuật thực hiện và  cắt mí có đau không của cô như sau:
Thời gian trôi qua gây nên những tác động không khao khát lên cơ thể con người. Điều dễ nhận thấy nhất là đôi mắt không còn tinh anh, sáng rõ như xưa. Nguyên nhân một phần là do vùng da quanh mắt bị kéo sụp xuống che đi một phần đôi mắt. Rất nhiều nữ giới trung niên gặp trường hợp này giống như cô đã tìm đến dịch vụ phẫu thuật cắt mí mắt trên tại Bệnh viện JW và nhận được hiệu quả như ý.
Trước khi tiến hành , bác sĩ sẽ đo vẽ thẩm mỹ để xác định số da thừa, da chùng cần cắt bỏ và định hình nếp mí mới. Bằng sự khéo léo và công nghệ Laser hiện đại, bác sỹ sẽ nhẹ nhàng loại bỏ những lớp da thừa ở mí trên, song song tạo một đường nhỏ thành mí mắt thứ 2 cho khách hàng. Nhờ đó, sau khi phẫu thuật, cô không chỉ có được cặp mắt tinh anh hơn mà còn có mí rõ ràng hơn.
Phẫu thuật cắt mí không để lại sẹo tại Bệnh viện JW được thực hiện bởi những bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng với có tay nghề chuyên môn cao. cách thức cắt mí được chuyển giao trực tiếp từ phía đối tác Hàn Quốc bảo đảm tính thẩm mỹ đồng thời an toàn cho khách hàng. bên cạnh đó , trước khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được gây tê cục bộ cần tiến hành nên dù vẫn tỉnh táo tuy nhiên không hề cảm thấy đau hay khó chịu.