Cắt mí mắt an toàn

Thời gian, tuổi tác đồng thời các tác động từ môi trường là những nguyên chính dẫn đến tình trạng lão hóa da ở tuổi trung niên. Dấu hiệu nổi trội nhất của tình trạng này là khi các vết nhăn xuất hiện trên mặt, da cùng, da thừa vùng mắt sụp xuống che đi một phần đôi mắt. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến thị lực mà còn làm xấu đi vẻ đẹp thẩm mỹ bên ngoài. Để giúp bạn nhanh chóng khắc phục tình trạng này, dịch vụ cắt mí mắt an toàn đã được Bệnh viện JW nghiên cứu cùng với xây dựng.
cách thức cắt mí mắt an toàn
Cắt mí mắt là phẫu thuật tạo hình nhằm cải thiện tình trạng sụp mí, bọng mắt ở tuổi trung niên. Bằng các thao tác cắt theo đường nếp mi, bác sĩ sẽ loại bỏ bớt phần da thừa, mỡ thừa ở mi mắt. Phẫu thuật này không tác động đến bên trong mắt nên tuyệt đối không ảnh hưởng đến khả năng nhìn của mắt.
Mí mắt sau sự thay đổi sẽ to hơn, khả năng nhìn của mắt cũng được tăng cường kết quả hơn. Tùy vào tình trạng mí mắt hiện nay mà bạn có thể chọn lựa phương pháp cắt mí mắt dưới hay cắt mí mắt trên với các đặc điểm và lợi ích khác nhau.
Địa chỉ cắt mí mắt an toàn
Để bảo đảm phẫu thuật cắt mí hiệu quả an toàn cùng với chất lượng nhất, địa chỉ được nhiều chị em tìm đến là Khoa phẫu thuật thẩm mỹ – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW. Đây cũng là trung tâm đầu tiên được Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.
ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW, phẫu thuật cắt mí mắt được thực hiện bằng cách thức Laser với hệ thống máy hiện đại và cách thức được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, giúp hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da trong quá trình phẫu thuật. Dưới bàn tay khéo léo , tường tận của các bác sĩ , đường khâu bằng chỉ thẩm mỹ sẽ không gây đau, để lại sẹo hoặc ảnh  hưởng đến hệ thống dây thần kinh quanh mí mắt. Khách hàng đến với bệnh viện đã và sẽ rất hài lòng với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, không gian thoáng đãng, đẳng cấp của một một khách sạn 5 sao, cũng như đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ , chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ mắt giàu kinh nghiệm.