Cắt mí mắt bị sụp

“Chào bác sĩ. Tôi năm nay 45 tuổi. Từ 2 năm trước phần mắt tôi xuất hiện nhiều da chùng khiến cho mí mắt  bị sụp xuống. Mắt tôi cũng mờ đi trông thấy, không còn rõ ràng như trước nữa. Tôi nghe nói Bệnh viện JW có dịch vụ cắt mí mắt, không biết dịch vụ này có thể cắt mí mắt bị sụp không? Nếu có thì sẽ thực hiện như thế nào?”
Cô Hồng thân mến,
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của cô qua hệ thống tương tác trực tuyến của. Cảm ơn cô đã quan tâm đến dịch vụ cắt mí thẩm mỹ của Bệnh viện JW. Bác sĩ của Bệnh viện sẽ trả lời câu hỏi về phương pháp cắt mí mắt bị sụp của cô như sau:
Khi tuổi càng lớn, sự lão hóa da cũng diễn ra nhanh hơn. Một trong những dấu hiệu phổ biến của nó là việc xuất hiện nhiều da chùng, làm sụp mí mắt trên, giảm độ tinh anh của mắt. Để cải thiện tình trạng này, dịch vụ cắt mí mắt trên của Bệnh viện JW là sự lựa chọn phù hợp nhất.
Dịch vụ cắt mí mắt trên tại Bệnh viện JW được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều, hoàn toàn khép kín, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Sau thăm khám, kiểm tra về tình trạng da thừa, mức độ mí sụp, phần da thừa, mỡ thừa tại mí mắt được phẫu thuật cắt bỏ bằng phương pháp Laser hiện đại theo công nghệ chuyển giao trực tiếp từ đối tác Hàn Quốc. Nhờ vậy, ca tiểu phẫu được thực hiện nhanh chóng, an toàn, không đau, không để lại sẹo, không cần cắt chỉ và rút ngắn đến mức tối thiểu thời gian nghỉ dưỡng hậu phẫu so với các phương pháp khác.
Là địa chỉ “vàng” đã được chứng nhận về sự chuyên nghiệp và đảm bảo an toàn, dịch vụ cắt mí sụp tại Bệnh viện JW được trực tiếp tiến hành bởi các bác sĩ chuyên khoa, tay nghề cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi phẫu thuật, vùng da chùng, da thừa quanh mắt sẽ biến mất, mí mắt của cô sẽ được kéo lên một cách tự nhiên, trả lại đôi mắt hai mí rõ ràng, tinh anh thuở nào.