Cắt mí mắt trên có để lại sẹo không

bác sĩ cho em hỏi, em bị sụp mí mắt bẩm sinh. Em nghe nói phẫu thuật cắt mí ở Bệnh viện JW có thể cắt bỏ da chùng để nâng mí cùng với tạo đường mí mới. Không biết lúc cắt mí mắt trên có để lại sẹo không?
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn qua hệ thống tương tác trực tuyến của. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ cắt mí mắt của Bệnh viện JW. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc về trường hợp nào nên phẫu thuật cắt mí đồng thời  cắt mí mắt trên có để lại sẹo không của bạn như sau:
Cắt mí mắt là cách thức thẩm mỹ tạo hình nếp mí rõ nét, cắt bỏ da thừa, da chùng, biến đôi mắt một mí, sụp mí không vừa ý trở nên to tròn, khơi gợi cảm xúc. Cắt mí mắt trên ở Bệnh viện JW được thực hiện theo các bước chuyên nghiệp, tiếp nhận trực tiếp từ đối tác phía Hàn Quốc của Bệnh viện. Bằng việc dùng tia Laser hiện đại và thao tác khéo léo , chuẩn xác của bác sỹ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm nên không để lại sẹo, hạn chế tối đa xâm lấn sang những vùng lân cận.
ngoài ra , thực hiện phẫu thuật ở Bệnh viện JW, bạn sẽ được những chuyên gia thẩm mỹ tư vấn đồng thời điều dưỡng viên chăm sóc hậu phẫu, ngăn ngừa sự hình thành sẹo sau phẫu thuật. các chú ý đó bao gồm:
Sau khi cắt mí mắt, sử dụng urgo nhỏ băng lại đường phẫu thuật. Sáng ngày hôm sau gỡ bỏ băng, dùng gạc thấm nước muối lau sạch vết khâu rồi tra mỡ kháng sinh lên đường khâu (tránh nhiễm khuẩn).
Tích cực chườm mát 3 – 5 lần/ngày trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật (sử dụng gạc sạch thấm nước mát trong tủ lạnh để chườm, mỗi lần khoảng 10 phút). Sang ngày thứ 3 – 5 chườm nước ấm  3 – 5 lần/ngày, 10 phút/ lần.
Kiêng ăn một số thực phẩm như: thịt gà, rau muống, đồ nếp trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật.
Không dụi mắt, không đeo kính áp tròng trong thời gian đầu.
dùng thuốc theo đúng đơn kê cùng với hướng dẫn của chuyên gia thẩm mỹ .
Cắt chỉ sau 5 ngày phẫu thuật. Sau cắt chỉ, rửa mặt nhẹ nhàng để quá trình liền vết khâu được tốt và nhanh chóng.
Tái khám sau 1 tháng kể từ ngày phẫu thuật.