Quy trình cắt mí mắt trên an toàn theo chuẩn Hàn Quốc

Cắt mí mắt là trên kỹ thuật thẩm mỹ đang được phái đẹp đặc biệt ưa chuộng hiện nay bởi khả năng khắc phục kết quả những nhược điểm của đôi mắt tuổi trung niên. Dưới đây là các bước cắt mí mắt trên an toàn theo tiêu chuẩn Hàn Quốc được thực hiện tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW – địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu Hà Nội.
Bước vảo tuổi trung niên cũng là lúc dung nhan của phụ nử dần đối mặt với các dấu hiệu lão hóa. Một trong các biểu hiện dễ dàng nhận thấy là đôi mắt sụp mí, già nua với nhiều lớp da thừa chảy xệ. Trong trường hợp này, phẫu thuật cắt mí mắt trên theo công nghệ Hàn Quốc ở Bệnh viện JW là chọn lọc lý tưởng dành cho mỗi eva.
Đây là tiểu phẫu không quá phức tạp, bảo đảm độ an toàn cao vì không xâm lấn sâu đến những tổ chức da mô, không ảnh hưởng đến thị lực của khách hàng. các bước cắt mí mắt trên được các bác sỹ tay nghề chuyên môn giỏi trực tiếp tiến hành với các thao tác thẩm mỹ khoa học, chuẩn xác đến từng milimet.
Bước 1: Khách hàng được thăm khám, xác định chừng độ sụp mí, da thừa vùng mắt cùng với tư vấn tuyển lựa giải pháp làm đẹp phù hợp.
Bước 2: Kiểm tra y tế: thử máu, thử phản ứng thuốc, đo huyết áp … và chuẩn bị phương tiện phẫu thuật đã được khử trùng sạch sẽ.
Bước 3: chuyên gia thẩm mỹ thực hiện đo độ rộng của mi mắt cùng với vẽ lằn mi phù hợp với gương mặt.
Bước 4: Gây tê cục bộ vùng phẫu thuật giúp chị em cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái nhất.
Bước 5: tiến hành thao tác cắt bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt trên bằng phương pháp Laser.
Bước 6: Khâu kín điểm phẫu thuật nhỏ bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng, giúp tạo đường mí mới trẻ trung, cân đối tự nhiên mà không hề lộ sẹo.
Tiểu phẫu được thực hiện nhanh chóng,chỉ từ 30-45 phút đồng thời tuân theo mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế, bảo đảm bài bản theo đúng chuẩn Hàn Quốc mà Tập đoàn thẩm mỹ V-Plastic trực tiếp chuyển giao. Sau phẫu thuật, đôi mắt sẽ trở nên to tròn tự nhiên đầy rạng rỡ, không còn bất cứ dấu hiệu lão hóa nào.