Chăm sóc sau khi cắt mí mắt

Có lẽ do đặc thù công việc thường xuyên phải thức khuya dậy sớm mà mới 40 tuổi, vùng mắt tôi đã xuất hiện nhiều da thừa nhăn nheo, bọng mỡ khá to khiến khuôn mặt nhìn già đi trông thấy. Mấy chị cùng hội buôn cứ khuyên tôi nên đi cắt mí mắt ở JW mà tôi sợ phẫu thuật phải nghỉ thời gian dài. cùng với chế độ chăm sóc sau khi cắt mí mắt như thế nào thưa chuyên gia thẩm mỹ ?
Qua câu hỏi gửi về hòm thư tư vấn trực tuyến của Bệnh viện JW, chúng tôi hiểu được những băn khoăn, lo âu chị gặp phải khi đôi mắt dần lão hóa theo thời gian. JW xin được giải đáp vấn đề chị hỏi: thời gian nghỉ ngơi sau phẫu thuật đồng thời chế độ chăm sóc sau khi cắt mắt 2 mí như sau:
Cắt mí mắt là tiểu phẫu loại bỏ kết quả các dấu hiệu lão hóa trên vùng mí mắt, giúp đôi mắt phụ nử phụ nữ tuổi trung niên trở nên tròn to đầy rạng rỡ. Đây là cách thức làm đẹp đơn giản, không mất nhiều thời gian nghỉ ngơi cùng với bình phục nhanh chóng chỉ sau 7-10 ngày tùy cơ địa bên chị Minh Thư hoàn toàn có thể yên tâm đăng ký dịch vụ làm đẹp.
Sau khi dùng laser hiện đại loại bỏ: da thừa, bọng mỡ vùng mí mắt, những bác sỹ sẽ khâu kín điểm phẫu thuật bằng chỉ chuyên dụng cùng với hướng dẫn phái đẹp cách chăm sóc sau khi cắt mí mắt ở nhà để đẩy nhanh quá trình hồi phục đồng thời đạt được kết quả thẩm mỹ như ý muốn:
Băng điểm phẫu thuật bằng urgo nhỏ, hôm sau gỡ bỏ, vệ sinh bằng nước muối sinh lý mát cùng với tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm khuẩn.
Chườm mát tích cực trong 2 ngày đầu, từ ngày 3-5 chườm ấm để giảm sưng nề (mỗi ngày 3-5 lần, mỗi lần 10 phút).
Rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng phẫu thuật, tránh va chạm mạnh để vết khâu chóng lành.
Kiêng ăn một số loại thực phẩm: rau muống, đồ nếp, thịt gà… trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật.
Cắt chỉ sau 5 ngày, uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ .
Hy vọng với các chia sẻ trên đây, chị Minh Thư đã có thêm các thông đạt tin hữu ích để chọn lựa cho mình giải pháp làm đẹp kết quả , an toàn. Hãy đến JW ngay bữa nay để được các chuyên gia thẩm mỹ chuyên khoa thăm khám trực tiếp cùng với đưa ra giải pháp làm đẹp kết quả với mức giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
nguồn: Chăm sóc sau khi cắt mí mắt