Chi phí cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền

Gần đây, ai gặp tôi cũng nói tôi già đi trông thấy vì đôi mắt sụp mí, nhiều da chùng chảy xệ. Mấy người bạn thân có khuyên tôi nên đến JW để thẩm mỹ mặc dù vậy tôi vẫn chưa rõ: giá cả cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền cùng với phẫu thuật liệu có ảnh hưởng đến tầm nhìn hay không?
Hòm thư tư vấn của Bệnh viện JW rất vui mừng khi nhận được câu hỏi của chị. Vấn đề chị câu hỏi : giá cả cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền cùng với phẫu thuật có ảnh hưởng đến tầm nhìn hoặc không như sau:
Mắt sụp mí, nhiều da thừa, bọng mỡ già nua… là những dấu hiệu lão hóa dần in vết trên khuôn mặt khi phái đẹp bước qua tuổi 30. Để khắc phục triệt để tình trạng này, phái nữ có thể đăng ký phẫu thuật cắt mí mắt an toàn tại Bệnh viện JW với mức giá cả hoàn toàn phải chăng: 6 triệu đồng.
Đội ngũ bác sĩ tại đây được đào tạo bài bản, có thời gian học tập dài hạn tại nước ngoài nên các bước làm đẹp được bảo đảm an toàn và mang lại kết quả thẩm mỹ cao. Dưới sự hỗ trợ của laser hiện đại, những bác sỹ tiến hành bóc tách, loại bỏ những dấu hiệu lão hóa vùng mí mắt một cách khéo léo cùng với chuẩn xác đến từng milimet.
Tiểu phẫu tuân theo mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế, hạn chế xâm lấn đến những tổ chức da mô nên chị Ngọc Quyên hoàn toàn có thể yên tâm là cắt mí mắt không gây ảnh hưởng đến thị lực của khách hàng. Đôi mắt sau