Nâng ngực nội soi TPHCM Hàn nam

Phẫu thuật nâng ngực hiện đang là một dịch vụ thẩm mỹ được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Bởi nâng ngực không chỉ cải thiện vòng một lép nhỏ, chỉnh sửa những khiếm khuyết vùng ngực mà còn là bí quyết giúp các eva tự tin hơn trong cuộc sống. Trong đó, nâng ngực nội soi là phương pháp an toàn, phổ biến, được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay, vì kết quả thẩm mỹ thấy được ngay, đẹp tự nhiên và tồn tại trong thời gian dài.

Nâng ngực nội soi TPHCM

Tuy nhiên, hiện nay có quá nhiều trung tâm, thẩm mỹ viện đã và đang hoạt động, nhất là ở thành phố lớn như Hồ Chí Minh. Vậy làm sao để lựa chọn được địa chỉ nâng ngực nội soi TPHCM uy tín nhằm đảm bảo mang lại vòng một đẹp, an toàn? Dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn!

Một số tiêu chí lựa chọn địa chỉ nâng ngực nội soi TPHCM uy tín, an toàn:

– Địa chỉ thẩm mỹ đã được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế.

– Có đầy đủ cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại.

– Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, có bác sĩ gây mê, hồi sức cấp cứu… được cấp phép hành nghề.

– Phẫu thuật nâng ngực nội soi tại bệnh viện.

– Túi nâng ngực được kiểm định gắt gao, có xuất xứ rõ ràng và bảo hành trọn đời.

Địa chỉ nâng ngực nội soi TPHCM uy tín

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chi nhánh Việt Nam của BV Jeong Won top 5 tại Hàn được bình chọn là địa chỉ nâng ngực nội soi TPHCM uy tín, là điểm đấn hàng đầu của phái đẹp khi có nhu cầu “tân trang” vòng một.

Nâng ngực nội soi TPHCM

Lý do bạn nên nâng ngực nội sọi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW:

– Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ ở TPHCM được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động, kinh doanh.

Nâng ngực nội soi TPHCM

– Thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi dưới cơ giúp bảo toàn tuyến sữa và hệ thống cảm giác. Kỹ thuật túi giả định độc quyền tại JW giúp cân đối 2 bầu ngực, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho vòng một.

– Nâng ngực được tiến hành dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại nên không làm tổn thương tới mạch máu, dây thần kinh, mô tuyến vú, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Nâng ngực nội soi TPHCM

– Loại túi độn ngực được sử dụng là túi Natrelle Inspira, Microthane Polytech của Đức, Hoa Kỳ với nhiều ưu điểm về thiết kế, chất liệu gel chắc chắn, đảm bảo không dị lệch, bể túi hay gây co thắt bao xơ… cho bạn vòng một đẹp vĩnh viễn.

– Phẫu thuật nâng ngực nội soi được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ uy tín, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tu nghiệp chính quy dài hạn tại JW Hàn Quốc đảm bảo tiến hành chính xác các thao tác, không có sai sót, cam kết an toàn tối đa cho mọi khách hàng.

Nâng ngực nội soi TPHCM

– Quy trình nâng ngực nội soi được thực hiện trong phòng vô khuẩn một chiều tại bệnh viện chuyên khoa theo đúng thông tư 41/2011của Bộ Y tế.

Nâng ngực nội soi TPHCM

Đến với Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, bạn sẽ được sở hữu bầu ngực đẹp tự nhiên, cân đối và an toàn nói không với biến chứng.

Nâng ngực nội soi TPHCM

Nâng ngực nội soi TPHCM