Phẫu thuật cắt mí ở đâu

Tôi có hỏi mấy đồng nghiệp xem phẫu thuật cắt mí tại đâu kết quả cùng với an toàn thì đều được khuyên đến Bệnh viện JW. Mắt tôi bị sụp mí, lại nhiều da chùng thì phẫu thuật mất bao lâu thưa bác sỹ ? cùng với cắt mí mắt liệu có để lại sẹo hay không?
Cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện JW. Chúng tôi xin được đáp các băn khoăn giúp chị quyết định nên phẫu thuật cắt mí tại đâu như sau:
Cắt mí mắt là tiểu phẫu không quá phức tạp, giúp loại bỏ kết quả các dấu hiệu lão hóa da trên đôi mắt của phụ nử nữ giới tuổi trung niên: sụp mí, da thừa, bọng mỡ… Một ca cắt mí mắt thường nhật được tiến hành khá nhanh chóng, chỉ từ 30-45 phút và ngay sau đó, khách hàng có thể về nhà sinh hoạt thường nhật mà không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi.
Tùy vào hiện trạng lão hóa vùng mắt mà sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn giúp chị lựa chọn hình thức làm đẹp hiệu quả nhất. kết hợp sử dụng laser hiện đại,  các bác sỹ tay nghề chuyên môn giỏi tại JW nhẹ nhàng bóc tách, cắt bỏ phần da thừa chảy xệ, bọng mỡ già nua trên mí mắt. Điểm phẫu thuật nhỏ được khâu kín bằng chỉ chuyên dụng, giúp tạo đường mí mới trẻ trung hơn, hài hòa với tổng thể khuôn mặt mà không để lại sẹo hay bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào.
Tiểu phẫu được tiến hành trong điều kiện vô khuẩn tuyệt đối, giảm xâm lấn xuống mức thấp nhất nên đảm bảo an toàn. Đôi mắt sau cắt mí sẽ trở nên rạng rỡ, to tròn tự nhiên, đẹp mặn mà đầy xuân nhan sắc .