Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh đẹp tự nhiên

Qua nhiều nguồn thông tỏ tin, tôi được biết những chuyên gia thẩm mỹ Bệnh viện JW chỉnh hình sụp mí bẩm sinh đẹp tự nhiên nên muốn tháng tới đưa bé gái nhỏ đi phẫu thuật. bé gái nhỏ tôi năm nay 8 tuổi thì đã tiến hành chỉnh hình sụp mí được chưa thưa bác sỹ , cùng với sau phẫu thuật cần nằm viện theo dõi bao lâu để tôi thu xếp thời gian?
Qua thắc mắc gửi về chuyên mục tư vấn, JW hiểu được các lo lắng của chị khi ước ao tìm kiếm giải pháp cải thiện thẩm mỹ cùng với thị lực cho con gái yêu. Chúng tôi xin đáp những vấn đề chị câu hỏi như sau:
Sụp mí bẩm sinh là bệnh lý thường gặp tại nhiều người, gây ảnh hưởng không nhỏ đến tầm nhìn và thẩm mỹ khuôn mặt. Trong trường hợp này, phẫu thuật chỉnh hình sụp mí bẩm sinh tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW được coi là giải pháp hiệu quả đồng thời an toàn hàng đầu.
kỹ thuật này ứng dụng cho mọi đối tượng khách hàng từ 5 tuổi trở nên, phẫu thuật càng sớm càng tốt nên chị Ngọc Hà có thể đưa con gái đến Bệnh viện JW ở số: 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội để được những bác sĩ thăm khám trực tiếp đồng thời đưa ra tư vấn thẩm mỹ tốt nhất.
Dựa trên tình trạng chừng độ sụp mí của từng khách hàng, bác sỹ tay nghề chuyên môn giỏi ở JW sẽ đo vẽ mức độ nâng mí đồng thời tiến hành nhẹ nhàng thao tác cắt cơ mí trên, tạo hình ròng rọc để nâng mí treo lên trán. Tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng qua một các bước khoa học, đảm bảo an toàn. Chị Ngọc Hà có thể đưa con gái về nhà ngay trong ngày mà không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi.