Phương pháp cắt mí mắt và những thông tin cần biết

Sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp thẩm mỹ đã mang đến những cách thức làm đẹp hiện đại giúp phụ nử xóa tan những lo lắng về tuổi tác, lão hóa. Một trong những kỹ thuật tiêu biểu phải kể đến là cách thức cắt mí mắt.
Để giúp phái nữ hiểu rõ hơn về dịch vụ thẩm mỹ này, chúng tôi đã có buổi trò chuyện thân mật với bác sỹ chuyên khoa thẩm mỹ của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW – thương hiệu làm đẹp uy tín số 1 Hà thành với kinh nghiệm gần 20 năm.
Chào chuyên gia thẩm mỹ ! Được biết kỹ thuật cắt mí mắt là dịch vụ làm đẹp đang được phái nữ đặc biệt yêu thích hiện nay. Vậy cắt mí mắt là gì?
bác sĩ JW: Cắt mí mắt là cách thức thẩm mỹ có nguồn gốc từ xứ sở kim chi, giúp loại bỏ những tác nhân gây lão hóa trên vùng mắt: da chùng, da thừa, bọng mỡ, sụp mí… Tiểu phẫu không quá phức tạp, mang lại hiệu quả to lớn, chi phí lại hoàn toàn phải chăng nên được chị em nữ giới tuổi trung niên tuyển lựa nhiều để lưu giữ vẻ đẹp như thời con gái .
Phẫu thuật cắt mí mắt ở Bệnh viện JW được tiến hành như thế nào? đồng thời liệu có ảnh hưởng đến thị lực hoặc là không thưa bác sỹ ?
chuyên gia thẩm mỹ JW: quy trình cắt mí mắt được tiến hành khá nhanh chóng, với những thao tác chính xác cùng với nhẹ nhàng. Sau khi thăm khám xác định mức độ lão hóa vùng mắt, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn phương pháp cắt mí mắt trên hay là kỹ thuật cắt mí mắt dưới.
Tùy vào hình trạng khuôn mặt từng khách hàng mà chúng tôi đo vẽ lằn mi sao cho hài hòa, cân xứng. Một đường cắt nhỏ sẽ được tiến hành sau khi gây tê cục bộ. Từ đó, các vùng da thừa, bọng mỡ sẽ triệt tiêu hoàn toàn mà hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến giác mạc, kết mạc và các vùng lân cận.
Tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện chỉ từ 30-45 phút cùng với tuân theo mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế nên giảm xâm lấn xuống mức thấp nhất. Điểm cắt nhỏ được khâu khéo léo bằng chỉ chuyên dụng giúp tạo đường mí mới trẻ trung hơn mà không để lại sẹo hoặc bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ gì.
Sau phẫu thuật, khách hàng có phải nằm viện hoặc không cùng với cần để ý chăm sóc như thế nào?
Tiểu phẫu hoàn thành , khách hàng sẽ được điều dưỡng đưa ra phòng nghỉ ngơi đồng thời theo dõi, sau đó có thể về nhà ngay trong ngày mà không cần nằm viện. Vùng mắt có thể bị sưng nhẹ trong 1 vài ngày đầu nhưng sau đó sẽ dần ổn định đồng thời phục hồi . Khách hàng cần chú ý chăm sóc nhẹ nhàng, hạn chế tiếp xúc với nước, kiêng ăn một số thực phẩm… các điều đó sẽ được điều dưỡng viên chỉ dẫn tận tường nên phái đẹp hoàn toàn có thể yên tâm.