Quy trình nâng chân mày hiệu quả và an toàn nhất

Với quy trình nâng chân mày chỉ từ 30-60 phút ở Bệnh viện JW, chị em đã có thể lưu giữ vẻ đẹp đầy sức sống của thời bé gái nhỏ . Đây được coi là một trong những bí quyết làm đẹp kết quả đồng thời an toàn cho phụ nử tuổi trung niên.
Dưới tác động của tuổi tác cùng với những tác nhân ngoại cảnh, sắc đẹp của mỗi phụ nử dần có sự biến đổi theo chiều hướng tiêu cực. Một trong các dấu hiệu dễ dàng có thể nhận thấy là đôi mắt sụp mí với chân mày chảy xệ, nhiều da chùng già nua. Để giúp chị em khắc phục nhược điểm này, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW đã sớm tiếp nhận phương pháp nâng chân mày hiện đại tại Tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc.
Bên cạnh việc luôn tiên phong đón đầu trào lưu làm đẹp thời thượng được ưa chuộng , JW còn chú trọng đầu tư đồng bộ hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất cùng với đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Đây chính là những điều kiện tiên quyết để các bước nâng chân mày diễn ra khoa học, đảm bảo an toàn cùng với mang đến hiệu quả thẩm mỹ như ý muốn:
Theo đó, mọi khách hàng sẽ được bác sỹ JW thăm khám kỹ lưỡng hiện trạng thẩm mỹ hiện tại cùng với tư vấn lựa chọn hình thức làm đẹp theo khao khát của bản thân. Tùy vào dạng hình từng khuôn mặt mà sau khi đo vẽ, chuyên gia thẩm mỹ sẽ xác định được vùng da thừa cần cắt bỏ trên cung mày sao cho cân đối, hài hòa tự nhiên.
Sau khi kiểm tra sức khỏe theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế, phụ nử được gây tê cục bộ vùng treo chân mày nên hoàn toàn không cảm thấy đau rát, khó chịu trong suốt quá trình làm đẹp. Với nâng chân mày bằng chỉ, bác sĩ sẽ xác định trước 2-3 điểm dấu sát phía dưới chân tóc và nhẹ nhàng luồn chỉ sinh học nội soi để nâng chân mày nên cao hơn.
Còn nếu chân mày bị chảy xệ ở mức độ nhiều, có nhiều da chùng, da thừa thì phẫu thuật nâng chân mày là sự chọn lọc hiệu quả và sáng suốt. chuyên gia thẩm mỹ sẽ đo khoảng cách nâng cung mày sao cho phù hợp, cắt một đường rất nhỏ sát trên cung mày cùng với tạo hình khâu treo cung mày lên, đính với phần cơ trán. kỹ thuật này có thể kết hợp với phun xăm thẩm mỹ để tạo dáng mày thanh tú, thời thượng và mang lại kết quả ổn định vĩnh viễn .
Bước sang giai đoạn hậu phẫu, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp JW sẽ chỉ dẫn tường tận cách chăm sóc tại nhà giúp vùng chân mày bình phục nhanh chóng, không hề lộ sẹo và đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.