Cắt mí mắt dưới hết bao nhiêu tiền

Xin chuyên gia thẩm mỹ JW cho tôi biết: giá cắt mí mắt dưới hết bao nhiêu tiền. Mắt tôi bị bọng mỡ khá to, lại thâm nữa nên nhìn khuôn mặt lúc nào cũng như buồn ngủ, rất mệt mỏi. và nếu phẫu thuật cắt mí thì tôi phải nghỉ ngơi bao lâu để mắt hồi phục ?
Hòm thư tư vấn trực tuyến của Bệnh viện JW rất vui mừng khi nhận được câu hỏi của chị. Chúng tôi xin trả lời vấn đề chị băn khoăn: giá cắt mí mắt dưới hết bao nhiêu tiền đồng thời cần bao thời gian nghỉ ngơi như sau:
Vùng mí mắt chị em dần xuất hiện da chùng, bọng mỡ khi bước qua tuổi 30
Bọng mỡ, da thừa vùng mí mắt là những dấu hiệu lão hóa dần xuất hiện khi phụ nử đàn bà bước vào “tuổi băm”. Để khắc phục nhược điểm này, chị Huyền Trang có thể đăng ký dịch vụ phẫu thuật cắt mí mắt dưới ở Bệnh viện JW với các bước thực hiện an toàn và chi phí chỉ từ: 6 triệu đồng.
các bước  cắt mí mắt dưới được diễn ra sau khi khách hàng đã được thăm khám và kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng. dùng đôi tay khéo và kiến thức chuyên môn vững vàng, những bác sĩ giỏi tại JW sẽ nhẹ nhàng bóc tách vùng mí mắt dưới, loại bỏ các tác nhân gây lão hóa đồng thời sử dụng laser hiện đại triệt tiêu hoàn toàn mô mỡ, da thừa cùng với ngăn ngừa nguy cơ phát triển trở lại của chúng. Chị Huyền Trang có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày ngay sau khi tiểu phẫu kết thúc mà không cần nằm viện, không mất nhiều thời gian nghỉ ngơi.