Nâng mũi Filler giá bao nhiêu JW Nang

Câu hỏi tư vấn!

Chào bác sĩ! Em được biết hiện nay có phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng tiêm Filler. Em muốn biết nâng mũi Filler giá bao nhiêu và có những ưu điểm gì? Rất mong nhận được hồi âm. Em cảm ơn! (Minh, 25 tuổi, Hưng Yên)

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW trả lời:

Bạn Minh thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi thắc mắc của mình về chuyên mục tư vấn khách hàng Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với băn khoăn, nâng mũi Filler giá bao nhiêu của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hiện nay, nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy Filler được xem là giải pháp tối ưu nhất cho những người muốn cải thiện hình dáng mũi nhưng có tâm lí sợ đau, sợ “dao kéo”.

Nâng mũi Filler giá bao nhiêu

Nâng mũi Filler giá bao nhiêu – Ảnh minh họa

Phương pháp này được thực hiện cực kỳ đơn giản, chỉ cần bôi một lớp gây tê nhẹ, sau đó tiêm trực tiếp các chất làm đầy sinh học như Aquamid, Restylane, Radiesse, Juvederm… vào mũi, chỉ sau khoảng 3 ngày, kết quả nâng mũi Filler sẽ làm bạn bất ngờ. Mũi tiêm được sử dụng để tiêm Filler vào cực nhỏ, thường không để lại bất cứ dấu vết nào trên da. Rất ít trường hợp chỗ tiêm bị bầm tím, nếu có tình trạng này cũng sẽ tự khỏi sau vài giờ.

Nâng mũi Filler giá bao nhiêu

Nâng mũi Filler được thực hiện bằng mũi tiêm nhỏ nên không để lại bất kỳ dấu vết nào

Ưu điểm của nâng mũi Filler:

+ Nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy Filler sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, không sưng đau, không chảy máu và không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng.

+ Filler dễ dàng thích ứng với cơ thể và tự động phân hủy sau một khoảng thời gian nhất định nên không hề gây ra các biến chứng như viêm nhiễm, bầm tím ở mũi.

+ Khi tiêm Filler trực tiếp vào những vị trí muốn cải thiện như sống mũi, chóp mũi, cạnh mũi… thì những phân tử hyaluronic acid sẽ ngay lập tức đổ đầy thể tích mô tại vị trí đó, giúp nó đầy hơn, cao hơn cũng như có hình dáng như mong muốn.

+ Không lo chiếc mũi bị biến dạng do va đập hay chấn thương.

Nâng mũi Filler giá bao nhiêu

Nâng mũi Filler cho dáng mũi đẹp ngay tức thời

Tuy nhiên, nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler chỉ có thể duy trì được trong thời gian ngắn, trung bình từ 6 tháng đến 2 năm. Nếu muốn duy trì dáng mũi đẹp, bạn cần phải thực hiện tiêm chất làm đầy lại sau đó.

Nâng mũi Filler giá bao nhiêu?

Nâng mũi không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy Filler thường có chi phí rẻ hơn nâng mũi phẫu thuật. Giá tiền nâng mũi Filler phụ thuộc vào số lượng Filler sử dụng để tiêm (mũi khiếm khuyết nhiều hay ít) và loại Filler bạn chọn để tiêm. Mỗi loại Filler có độ bền khác nhau vì vậy mức giá cũng khác nhau. Để biết nâng mũi Filler giá bao nhiêu, bạn có thể tham khảo tại đây: http://ift.tt/1L87F82

Nâng mũi Filler giá bao nhiêu

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là địa chỉ nâng mũi uy tín hàng đầu Việt Nam

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của BV JW danh tiếng top 5 xứ Hàn, đồng thời là đơn vị nâng mũi uy tín hàng đầu hiện nay. Với công nghệ chuyển giao hoàn toàn và đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, tu nghiệp chính quy nhiều năm liền ở JW Hàn Quốc cùng trang thiết bị hiện đại, JW VN cam kết mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp như mong muốn.

Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được tư vấn cụ thể hơn!

Mến chào bạn!

 


Dịch vụ phau thuat tham my thực hiện tại tham my vien han quoc do bac si tham my tại tham my han quoc jw benh vien tham my số 1