Nâng ngực bằng silicon JW Nang

Câu hỏi tư vấn:

Bác sĩ ơi! Tìm hiểu một số thông tin trên mạng thì cháu được biết là hiện nay có phương pháp nâng ngực bằng silicon. Tuy nhiên, rất nhiều ý kiến cho rằng nâng ngực bằng silicon không tốt cho sức khỏe, đồng thời có thể gây ra các biến chứng. Vì cháu đang có ý định đi nâng ngực nên đặc biệt quan tâm đến vấn đề này. Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu là khi nâng ngực bằng silicon thì có tác hại gì không? Và có cách nâng ngực nào khác nữa không ạ? Cháu xin cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (Hoài Thu – TPHCM)

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW trả lời câu hỏi nâng ngực bằng silicon

Chào bạn Hoài Thu! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với băn khoăn trên của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nâng ngực bằng silicon

Nâng ngực bằng silicon – Ảnh minh họa

Nâng ngực bằng túi silicon là phương pháp nâng ngực cũ nên vẫn còn tồn tại nhiều khuyết điểm và nguy cơ gây hại cho sức khỏe cũng như không thể đem lại hiệu quả thẩm mỹ vòng 1 tối ưu.

Nâng ngực bằng silicon

Nâng ngực bằng túi silicon là phương pháp nâng ngực cũ nên vẫn còn tồn tại nhiều khuyết điểm và nguy cơ gây hại cho sức khỏe

Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn và đạt kết quả thẩm mỹ tốt nhất cho khách hàng, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chi nhánh duy nhất của BV Jeong Won danh tiếng xứ Hàn chỉ thực hiện kỹ thuật phẫu thuật nâng ngực nội soi với loại túi độn dạng gel, được nhập khẩu trực tiếp từ nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới và được chứng nhận bởi FDA (Cục quản lý dược phẩm & thực phẩm Hoa Kỳ). Đồng thời, đây cũng là phương pháp nâng ngực được các thẩm mỹ viện uy tín thế giới công nhận là đảm bảo an toàn tuyệt đối, cho hình dáng ngực đẹp tự nhiên và có độ bền vĩnh viễn. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW để thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi cải thiện kích thước vòng 1.

Nâng ngực bằng silicon

Ngoài ra, những ưu điểm vượt trội về công nghệ cũng chính là yếu tố vô cùng quan trọng để bạn có thể tin tưởng hơn nữa về dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW.

+ JW Việt Nam là chi nhánh duy nhất của BV Jeong Won (JW) danh tiếng top 5 Hàn Quốc, đồng thời được chuyển giao 100% công nghệ theo thỏa ước nhượng quyền, đáp ứng những nhu cầu tối tân nhất trong tạo hình thẩm mỹ.

Nâng ngực bằng silicon

+ Chúng tôi là đơn vị ứng dụng độc quyền công nghệ nâng ngực nội soi kỹ thuật túi giả định, giúp khách hàng chọn lựa được kích cỡ, hình dáng túi ngực một cách chính xác nhất. Kỹ thuật này chỉ mất khoảng 3 – 5 phút nhưng tính chuẩn xác thách thức tất cả công nghệ khác, giúp mang lại cho bạn “đôi gò bồng đảo” đẹp tự nhiên, hoàn hảo.

Nâng ngực bằng silicon

+ Bên cạnh đó, JW cũng có một kho dự trữ túi độn ngực sử dụng trong phẫu thuật rất phong phú với đầy đủ mọi chủng loại và kích thước, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tất cả những điều này đều nhằm mang lại kết quả nâng ngực tối ưu và sự an tâm tuyệt đối dành cho bạn.

Nâng ngực bằng silicon

Nâng ngực bằng silicon

Để được tư vấn và thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa giỏi, mời bạn đến Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW tại số 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM. Chúng tôi tin rằng, sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng về quy trình thực hiện phẫu thuật nâng ngực, cũng như điều kiện công nghệ vượt trội của JW, bạn sẽ thêm tự tin để nhanh chóng đưa ra quyết định sáng suốt và sớm sở hữu vòng 1 đẹp như ý.

Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để đặt lịch hẹn.

Mến chào bạn!