Nâng mũi kiêng ăn gì JW Nang

Câu hỏi tư vấn:

Thẩm mỹ viện JW ơi, cho cháu hỏi nâng mũi kiêng ăn gì vậy ạ? Cháu sắp đi nâng mũi ở chỗ mình đây nhưng không biết cách ăn uống như thế nào?

(Nguyễn Thị Hà, Châu Đốc)

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW trả lời:

Chào bạn Hà!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi nâng mũi kiêng ăn gì về cho Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với thắc mắc của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Thông thường mọi người chỉ chú tâm làm sao tìm ra bác sĩ giỏi, bệnh viện an toàn trong nâng mũi mà quên đi vai trò quan trọng của việc chăm sóc hậu phẫu. Thực tế, chăm sóc quyết định khá lớn đến việc duy trì dáng mũi và ngăn ngừa viêm nhiễm về sau.

Nâng mũi kiêng ăn gì

Nâng mũi kiêng ăn gì để vết thương mau lành?

Nâng mũi kiêng ăn gì?

Khái niệm nâng mũi kiêng ăn gì ở mỗi quốc gia, mỗi nền văn hóa lại rất khác nhau. Tùy vào cơ địa, yếu tố di truyền, đặc điểm khí hậu…mà quan niệm kiêng khem sau phẫu thuật lại có những sự khác biệt rõ rệt. Đơn cử như ở Hàn, sau khi làm đẹp không cần kiêng cữ gì, còn người Việt chúng ta vẫn có một câu nói: “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành” truyền từ ngàn xưa và cho đến nay vẫn rất được tin cậy.

Nâng mũi kiêng ăn một số thức ăn sau:

Nguyên tắc đầu tiên với mức độ quan trong nhất là phải bổ sung các thức ăn giàu năng lượng, vitamin và khoáng chất. Thức ăn phải dễ tiêu hóa nhất là trong 3 ngày đầu. Tuyệt đối tránh những loại khó tiêu hóa như ruột, lòng… năng ăn thức ăn mềm để đường tiêu hóa được nhẹ nhàng.

Nguyên tắc 2: Bổ sung đạm có tuyển chọn. Thịt heo được ưu tiên hàng đầu. Thông thường với những ai cơ địa sẹo lồi, tránh ăn thịt có màu đỏ, hải sản, gia cầm…

Nâng mũi kiêng ăn gì

Tránh ăn hải sản, đồ nếp

Nguyên tắc 3: Ăn rau củ đủ chất nhưng tránh xa rau muống vì dễ gây sẹo lồi.

Nâng mũi kiêng ăn gì

Không ăn rau muống đề vết thương mau lành

Ngoài ra, sau phẫu thuật còn cần lưu ý một số vấn đề sau:

– Chườm đá sau phẫu thuật liên tục 2-3 ngày nhưng không để nước dây vào vết thương. Do vậy, tốt nhất bạn nên dùng túi chườm giữ nhiệt.

– Hết ngày thứ 3, tiến hành lăn trứng gà nóng để giảm sưng bầm các khu vực xung quanh

– Tránh làm việc nặng, trang điểm sau phẫu thuật trong tuần đầu.

– Tuân thủ lịch tái khám, cắt chỉ, uống thuốc đúng theo toa bác sĩ kê. Đội ngũ nhân viên chăm sóc và tư vấn nhiệt tình của chúng tôi sẽ luôn ở bên bạn mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể đi làm đẹp 1 mình mà không phải đắn đo gì cả

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW – chi nhánh của Bệnh viện Jeong Won top 5 trong gần 600 cơ sở thẩm mỹ tại Hàn – áp dụng công nghệ nâng mũi tiên tiến chuyển giao hoàn toàn theo thỏa thuận nhượng quyền thương hiệu thẩm mỹ duy nhất tại VN, giúp tạo lập vẻ đẹp dáng mũi vĩnh viễn và an toàn. Qua hơn 5 ngàn ca nâng mũi đã được thực hiện thành công, chúng tôi luôn tự tin để làm đẹp cho bạn.

Nâng mũi kiêng ăn gì

Kết quả trước và sau khi nâng mũi S line

Hy vọng những giải đáp trên phần nào có thể giúp bạn giải tỏa thắc mắc nâng mũi kiêng ăn gì. Mời bạn liên hệ hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để đặt hẹn tư vấn miễn phí cùng bác sĩ.

Cám ơn bạn!