Bấm mí ở JW hết bao nhiêu tiền

Chào bác sĩ , xin hỏi bấm mí ở JW hết bao nhiêu tiền? Em năm nay 29 tuổi, vùng mắt có nhiều nếp gấp, không có da chùng, da thừa. Em muốn đi bấm mí để có được nếp mí rõ ràng cùng với đẹp tự nhiên. Sau phẫu thuật, em có phải tại lại viện để theo dõi không?

=================================================================



Bạn Anh Thư thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm cùng với gửi thắc mắc “bấm mí ở JW hết bao nhiêu tiền” tới chuyên mục của bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

ở Bệnh viện JW , bấm mí có mức giá như sau: 5 triệu đối với kỹ thuật tạm thời (mí đẹp từ 2 – 3 năm) và 8 triệu đối với bấm mí mãi mãi . Hai kỹ thuật này chỉ khác nhau về cách thức luồn chỉ đồng thời thời gian duy trì kết quả , còn lại đều cho nếp mí rõ ràng, tự nhiên. Bạn nên trực tiếp đến bệnh viện để được các bác sĩ chuyên môn thăm khám, phân tích chính xác đặc điểm đôi mắt và tư vấn miễn phí về kỹ thuật .


Theo đó, bấm mí vận dụng cho các trường hợp như: mí có nhiều nếp gấp (hoặc còn gọi là mí lót), mí lẩn, mắt một mí, hai mí không đều nhau, mắt không có da chùng, da thừa và chưa có bọng mỡ. Khách hàng bị tim mạch, áp huyết , tiểu đường… khách hàng nữ đang trong kỳ kinh nguyệt được chỉ định không tham gia phẫu thuật. Trước khi bấm mí, bác sĩ Bệnh viện JW sẽ thực hiện thử máu, thử phản ứng thuốc… nhằm bảo đảm an toàn cho mọi người.